Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Rangers FC, 02h00 ngày 19/05: Cân tài cân sức

19/05/2022 09:32

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Rangers FC, 02h00 ngày 19/05, Europa League. Khuôn khổ trận chung kết giải UEFA Europa, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ Eintracht Frankfurt vs Rangers.

Eintracht Frankfurt chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 tại Bundesliga mùa này với 42 điểm sau 10 thắng, 12 hòa và 12 thua, trong đó 2 lượt trận cuối họ đã thi đấu khá hiệu quả khi hòa trên sân nhà trước Manchengladbach và hòa trên sân của Mainz 05. Tại trận bán kết Europa League vừa qua, thầy trò HLV Oliver Glasner đã xuất sắc vượt qua đối thủ đáng gờm đến từ Premier League là West Ham United, thậm chí trước đó từng vượt qua cả Barcelona, trong đó từng thắng 3-2 ngay tại Noupcam.

Rangers FC đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương tại đấu trường quốc nội khi họ xếp sau Celtic với khoảng cách 4 điểm cho dù đã thắng cả 3 vòng đấu cuối, thậm chí đó đều là những thắng lợi với tỷ số cách biệt.  Tuy nhiên, đội bóng này đang gây ấn tượng mạnh tại sân chơi châu lục mùa này khi từng đánh bại Borussia Dortmund ở vòng 1-16 và vượt qua cả RB Leipzig ở bán kết, trong đó từng thắng tưng bừng 3-1 ở trận lượt về để hoàn tất màn ngược dòng khi từng thua 0-1 ở lượt đi.

T6yr lệ Eintracht Frankfurt vs Rangers FC

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thi đấu không thành công tại sân chơi quốc nội mùa này nhưng họ cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng để có mặt tại trận chung kết sau khi vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn như Dortmund, RB Leipzig hay thậm chí là gã khổng lồ xứ Catalunya. Với sự hiệu quả và ổn định, Rangers FC đã thắng kèo 9 trận và hòa 1 trong 10 trận gần đây. Vì vậy, niềm tin dành cho đại diện Scotland là rất khả thi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Dù đây là trận chung kết nhưng hoàn toàn có thể diễn ra với một thế trận đôi công khi cả 2 đều đang sở hữu lối chơi tấn công rất hiệu quả. Nếu như đại diện Bundesliga từng đánh bại Barcelona với tỷ số 3-2 ngay tại Noupcam thì Rangers FC cũng không thua kém khi ngược dòng đánh bại ông lớn của Bundesliga là RB Leipzig 3-1 ở trận lượt về cho dù trước đó đã thua ở lượt đi. Vì vậy, khả năng nổ tài là hoàn toàn có thể sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Phong độ Eintracht Frankfurt vs Rangers FC

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp. Almamy Toure, Lucas Silva Melo,Tuta, Obite Ndicka, Ansgar Knauff, Sebastian Rode, Djibril Sow, Filip Kostic, Jens Petter Hauge, Daichi Kamada, Rafael Santos Borre Maury

Rangers FC: Jon McLaughlin, Adam Devine, James Sands, Leon Aderemi Balogun, Leon Thomson King, Steven Davis, Aaron Ramsey, Scott Arfield, Amad Diallo Traore, Cedric Jan Itten, Alex Lowry

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EINTRACHT FRANKFURT VS RANGERS FC:

Lựa chọn tốt nhất: Rangers FC +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo