Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eibar vs Levante, 19h00 ngày 29/2: Cuộc chiến trụ hạng

29/02/2020 16:08

Nhận định bóng đá Eibar vs Levante, 19h00 ngày 29/2 - khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha. Eibar đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn đang rất tự tin trong cuộc đua giành vé trụ hạng. Ngoài việc đá ít hơn các đối thủ cạnh tranh 1 trận, Eibar còn cho thấy được phong độ khá ổn định trên sân nhà. Trong 6 vòng đấu tới, Eibar được chơi tới 4 trận tại tổ ấm của họ.

Trận gần nhất tại La Liga, Eibar để thua Barcelona với tỷ số 0-5. Tuy nhiên đó là cuộc so tài diễn ra ở thánh địa Nou Camp. Còn trên sân nhà, Eibar bất bại 3 trận liên tiếp gần đây gồm 2 chiến thắng trước 3-0 trước Granada, 2-0 trước Atletico Madrid và trận hòa 1-1 trước Real Betis. Nhiều chuyên gia cho rằng, sau khi cải tạo mặt sân Municipal de Ipurua hồi đầu tháng 2, Eibar đã thi đấu tự tin và hiệu quả hơn hẳn.

Lý do thuyết phục hơn để tin rằng Eibar sẽ tiếp tục chơi tốt trên sân nhà là do họ sở hữu một đội hình ổn định với rất ít chấn thương. Ở cuộc tiếp đón Levante sắp tới, Eibar chỉ vắng duy nhất 1 cầu thủ là lão tướng 35 tuổi Ivan Ramis. Thực tế, Ramis đã ngồi ngoài từ tháng 11 năm ngoái với chấn thương được dự đoán khiến anh phải nghỉ hết chiến dịch 2019/20.

Đối thủ sắp tới của Eibar là Levante đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Vị trí của Levante là cực kỳ an toàn trong cuộc chiến trụ hạng. Nhưng điều đáng bàn ở trận đấu sắp tới là Levante phải làm khách. Có tới 23 điểm từ đầu mùa được Levante giành được trong các trận đấu trên sân nhà. Nghĩa là đến thời điểm hiện tại họ mới giành được 9 điểm trên sân khách (9 điểm sau 13 trận).

Toàn thua 4 trận liên tiếp gần đây trên sân đối phương tại La Liga, Levante hiện tại lại không có được lực lượng tốt nhất. Đội khách vắng tới 4 trụ cột vì chấn thương gồm Rober Pier, Ivan Lopez, Hernani và Ruben Rochina. Vậy nên không bất ngờ khi đang xếp trên đối thủ tới 7 bậc nhưng Levante vẫn được chấp tới +1/2 theo kèo châu Á. Mức chấp ấy sớm cho thấy, chủ nhà mới là kênh đầu tư an toàn trước giờ bóng lăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ EIBAR VS LEVANTE:

Nhận định bóng đá Eibar vs Levante, 19h00 ngày 29/2: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU EIBAR VS LEVANTE:

- Levante thắng 4, hòa 10, thua 3 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- 7 trên 9 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EIBAR VS LEVANTE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG EIBAR VS LEVANTE:

- Eibar: Ivan Ramis chấn thương.

- Levante: Rober Pier, Ivan Lopez, Hernani và Ruben Rochina chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EIBAR VS LEVANTE:

Nhận định bóng đá Eibar vs Levante, 19h00 ngày 29/2: VĐQG Tây Ban Nha

Lựa chọn tốt nhất: Eibar -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận

Từ khóa: Levante
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo