Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eibar vs Barcelona, 18h00 ngày 19/10: Đối thủ khó chơi

12/03/2020 11:04

Dự đoán bóng đá Eibar vs Barcelona, 18h00 ngày 19/10 - Vòng 9 La Liga, sân Municipal de Ipurúa. Barcelona đang có phong độ không tốt trên sân khách, họ chỉ thắng 1 trên 5 trận xa nhà vừa qua. Trong khi đó, Eibar đang tìm lại được niềm vui chiến thắng với 2 trận sân nhà toàn thắng.

Sau trận thua bất ngờ trước Granada, Barcelona đã nhanh chóng lấy lại cảm hứng ở La Liga bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Villarreal, Getafe và Sevilla. Với 16 điểm, thầy trò Valverde đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ còn cách 2 điểm so với kình địch Real Madrid.

Với quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng, Barcelona được đánh giá cao về động lực ở màn đụng độ Eibar, đội bóng đang đứng thứ 14 với 9 điểm. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Blaugrana chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1:0.

Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý thành tích đối đầu cực tốt của Barcelona trước Eibar (thắng 9/10 màn chạm trán gần nhất ở La Liga). Hiện tại, ở mốc tỷ lệ 1:0, điểm ăn của 2 đội ở mức khá cân bằng. Với diễn biến này, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ đoàn quân xứ Catalan.

Vấn đề lớn nhất của Barcelona chính là phong độ bất ổn trên sân khách. Minh chứng là trong 4 trận sân khách đã đấu ở La Liga từ đầu mùa, thầy trò Valverde đã có 3 trận mất điểm (thắng 1, hòa 1, thua 2). Tính cả La Liga mùa trước, Blaugrana đã thua tỷ lệ châu Á ở 7/8 trận sân khách gần nhất.

Ngoài ra, trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Barcelona phải nhả nhiều cầu thủ. Đa phần là những trụ cột ở các ĐTQG nên họ phải thi đấu và di chuyển liên tục. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới nền tảng thể lực của các Nhà ĐKVĐ ở trận đấu đêm nay Chưa kể, HLV Valverde còn mất 3 nhân tố vì án treo giò là Pique, Dembele và Araujo.

Trong khi đó, Eibar sau màn khởi đầu thất vọng đã có dấu hiệu hồi sinh với mạch 4 trận bất bại (thắng 2, hòa 2). Trong cả 4 trận đấu này, thầy trò José Luis Mendilibar đều vượt qua rào cản handicap. Với điểm tựa sân nhà, Eibar hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm trước Barcelona. Nên nhớ, trong 5 trận sân nhà gần nhất ở La Liga, thầy trò José Luis Mendilibar đã có 4 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Mùa trước, khi tiếp đón Barcelona, Eibar từng khiến đối thủ phải chia điểm với tỷ số hòa 2-2. Đây là điểm số đầu tiên họ giành được trước đội bóng xứ Catalan từ năm 2014 tới nay. Với sự tự tin lên cao và sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò José Luis Mendilibar xứng đáng nhận được niêm tin của giới đầu tư châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Barcelona bất bại trong 10 cuộc đụng độ Eibar gần nhất ở La Liga (thắng 9, hòa 1).

- 7/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Eibar thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Barcelona thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 9/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội chứng kiến không dưới 3 bàn được ghi. 

- Eibar đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Eibar: Vắng Rober Correa, Ivan Ramis (chấn thương) và Gonzalo Escalante (treo giò).

- Barcelona: Vắng Gerard Pique, Ousmane Dembele và Ronald Araujo (treo giò); Khả năng ra sân của Samuel Umtiti, Junior Firpo và Carles Perez còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2 (HT:1-1)

Từ khóa: Eibar barca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo