Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eibar vs Atletico Madrid, 21h15 ngày 20/04: Chùn bước tại Ipurua Municipal

20/04/2019 06:54

Eibar chơi tốt trong 2 lần chạm trán Atletico vừa qua. Trong khi đó, Atletico đang yếu bóng vía khi hành quân xa nhà. Cụ thể, đội quân của Simeone thua 3/4 trận sân khách gần nhất.

Dù mùa giải còn 6 vòng, nhưng với khoảng cách 9 điểm ít hơn (65 so với 74), có thể khẳng định Atletico Madrid không thể qua mặt Barca trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, thầy trò Diego Simeone vẫn còn một mục tiêu để hướng đến trong phần còn lại của mùa giải, đó là bảo vệ vị trí thứ 2 khỏi sự nhăm nhe từ phía Real Madrid.

Hiện tại, cách biệt giữa 2 đội là 4 điểm. Đây là khoảng cách không quá an toàn và có thể bị san lấp bất cứ lúc nào, đặc biệt trong bối cảnh Atletico Madrid còn phải gặp Valencia và Sevilla, 2 đối thủ hết sức khó chịu. Để tránh việc tự tạo áp lực cho mình trước khi chạm trán Valencia ở vòng 34, Los Rojiblancos cần phải giải quyết gọn gẽ Eibar.

Nếu dựa vào thứ bậc trên BXH, đây là trận đấu khá dễ dàng với Atletico Madrid, bởi Eibar đứng thứ 13. Thế nhưng, nhìn vào kèo chấp 0:1/4 trên sàn giao dịch, người ta có lý do để nghi ngờ khả năng bỏ túi 3 điểm của thầy trò Simeone. Nên nhớ, 5 lần gần đây làm khách của Eibar, Los Rojiblancos đều chấp tối thiểu 0:1/2.

Thực tế, Atletico Madrid đang gặp vấn đề với những trận đấu sân khách. Thống kê 4 trận vừa qua cho thấy, Los Rojiblancos thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua. Rộng hơn, họ chỉ ca khúc khải hoàn 4/10 trận gần đây. Riêng 2 trận mới nhất phải nhường phe chủ nhà 1/4 bàn, Atletico Madrid bất khả thắng (hòa Villarreal 1-1 và thua Bilbao 0-0).

Chưa hết, sau một thời gian áp đảo, Atletico Madrid bắt đầu bị Eibar tóm được thóp. Minh chứng ư? Thầy trò Simeone đều bị cầm hòa ở 2 trận đối đầu gần đây, lần lượt với tỷ số 2-2 và 1-1. Trong bối cảnh Diego Costa và Antoine Griezmann đều bị treo giò, không ngạc nhiên nếu đội khách hụt bước tại Ipurua Municipal.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 15 trận, Eibar thắng 1, hòa 4, thua 10.

- Trên sân nhà, Eibar thắng 1, hòa 1, thua 5. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eibar: Anaitz Arbilla, Iván Ramis, Pape Diop, Rubén Peña (chấn thương); Pedro Bigas (không chắc chắn).

Atletico Madrid: Diego Costa, Antoine Griezmann (treo giò); Lucas Hernández (chấn thương); Diego Godín, Stefan Savic (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar +1/4

NHẬN ĐỊNH: 1-1 

Từ khóa: Eibar atletico madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo