Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dusseldorf vs Wolfsburg, 01h30 ngày 14/9: Sói xanh thị uy

13/09/2019 09:48

Dự đoán bóng đá Dusseldorf vs Wolfsburg, 01h30 ngày 14/9 - Vòng 4 VĐQG Đức, sân Merkur Spiel-Arena. Sau 3 vòng đấu Wolfsburg vẫn giữ được sự ổn định khi chưa phải nhận thất bại nào(2 thắng 1 hòa). Trong khi đó, chủ nhà đã nhận trái đắng ở 2 vòng gần nhất.

Dusseldorf khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn bằng chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của Bremen (3-1), trong một trận đấu mà họ bị đánh giá yếu thế hơn rất nhiều. Tưởng như cú hích đó cộng thêm việc có được tấm vé vào vòng 2 cúp quốc gia Đức ở trận đấu trước nữa sẽ giúp tinh thần thi đấu của Dusseldorf tăng cao.

Thế nhưng mong mỏi của NHM đã không đến, bởi 2 trận gần nhất Dusseldorf đều nhận trái đắng. Đây đều là những trận thua mà NHM có thể hình dung được, bởi đối thủ của họ đều là những cái tên rất khó chơi là Leverkusen và Eintracht Frankfurt. Chưa hết, đó đều là những trận đấu mà đoàn quân HLV Friedhelm Funkel phải thi đấu trên sân khách.

Cuối tuần này, sau 3 trận đầu mùa phải mang quân đi đánh xứ người, thầy trò HLV Friedhelm Funkel có trận đấu sân nhà đầu tiên. Họ sẽ trở về MERKUR SPIEL-ARENA để tiếp đón Wolfsburg, đối thủ cũng chẳng hề đơn giản để có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng, đặc biệt là nhìn vào thành tích hiện tại của "Bầy sói".

Wolfsburg bắt nhịp với mùa giải mới rất ấn tượng, khi vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 7 điểm có được, Wolfsburg đang vươn lên thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Bayern Munich, Leverkusen và chỉ kém đội đầu bảng RB Leipzig, những người toàn thắng cả 3 trận.

Bước vào trận đối đầu cuối tuần này, Dusseldorf có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ cũng như lịch sử đối đầu đang chống lại họ, khi bất thắng 4 trận gần nhất với 3 thất bại. Mùa trước, Dusseldorf toàn thua cả 2 trận, trong đó có trận đấu trên sân nhà cũng xuất hiện kèo được chấp đồng banh như trận này (thua 0-3). Với sự kị giơ này cùng phong độ cao của Wolfsburg, kịch bản trên hoàn toàn có thể tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 4 trận đối đầu gần nhất, Dusseldorf thua 3 trận, hòa 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Dusseldorf thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolfsburg thắng 4, hòa 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Dusseldorf và Wolfsburg lần lượt là 40% và 38% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Dusseldorf và Wolfsburg lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dusseldorf: Morales, Barkok, Stoeger, Rensing, Sobottka, Hoffmann chấn thương

Wolfsburg: Schlager, Casteels, Ginczek, Camacho, Otavio chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Bundesliga Wolfsburg Dusseldorf
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo