Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dusseldorf vs Bayern Munich, 20h30 ngày 14/04: Đẳng cấp chênh lệch

14/04/2019 07:22

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ yếu hơn rất nhiều Dusseldorf, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Hùm Xám tiếp tục nới rộng khoảng cách với Dortmund.

Từ chỗ tưởng như đã buông cờ trắng trong cuộc đua sở hữu chiếc Đĩa bạc danh giá, Bayern Munich không những bắt kịp mà còn vượt mặt Dortmund. Ở trận “chung kết mùa giải” diễn ra cách đây 1 tuần, “Hùm xám” đã vùi dập đại kình địch 5 bàn không gỡ, 2 trong số đó được thực hiện bởi Robert Lewandowski.

Giờ đây, cờ đang trong tay thầy trò Niko Kovac. Chỉ cần toàn thắng 6 trận còn lại, họ sẽ lần thứ 29 bước lên bục cao nhất giải đấu số 1 nước Đức mà không cần quan tâm đến đối thủ thi đấu ra sao. Nhìn vào lịch thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Lewandowski và đồng đội (Dusseldorf, Bremen, Nuernberg, Hannover, Leipzig và Ein. Frankfurt).

Đối thủ đầu tiên của Bayern trong chuỗi 6 trận còn lại là Dusseldorf. Với vị trí thứ 10 và 37 điểm, thầy trò Friedhelm Funkel đã có thề gạt sang một bên nỗi lo xuống hạng. Điều đó có nghĩa, thắng hay thua trước Bayern Munich không còn quá quan trọng với Dusseldorf. Đây rõ ràng là cơ hội để “Hùm xám” làm gỏi nhà ĐKVĐ giải hạng 2.

Trước khi làm khách của Dusseldorf, Bayern Munich bất bại 8 vòng gần đây, thu về tổng cộng 22/24 điểm tối đa. Đặc biệt, 4 trận thắng vừa qua họ đều tạo ra cách biệt tối thiểu 4 bàn. Dĩ nhiên, “Hùm xám” đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Thế nên, đù gây thất vọng ở lượt đi (3-3), nhưng không vì thế mà Bayern Munich thiếu đi sự tin cậy vào tối nay. Tin rằng, đội khách sẽ thắng cách biệt ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 46 trận, Dusseldorf thắng 10, hòa 9, thua 27.

- Trên sân nhà, Dusseldorf thắng 7, hòa 3, thua 12. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dusseldorf: Diego Contento, Jean Zimmer, Jaroslav Drobny, Niko Gießelmann (chấn thương).

Bayern Munich: Arjen Robben, Alphonso Davies, Christian Früchtl (chấn thương); Franck Ribéry, Corentin Tolisso (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich -2
NHẬN ĐỊNH: 1-5 

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Dusseldorf
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo