Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Augsburg, 20h30 ngày 17/8: Hủy diệt đội khách

17/08/2019 10:51

Nhận định Dortmund vs Augsburg, 20h30 ngày 17/8 - Vòng 1 Bundesliga, sân Signal-Iduna-Park. Augsburg đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm mùa giải và khi đối đầu với một Dortmund đang khát khao chiến thắng Augsburg khó lòng toàn mạng khi hành quân đến Signal-Iduna-Park.

Augsburg có lẽ là cái tên mà NHM Dortmund cảm thấy "đau nhói" mỗi khi nhắc đến. Đơn giản bởi thất bại 1-2 ở giai đoạn lượt về mùa trước là nhát kiếm chí mạng khiến đội bóng vùng Ruhr tụt lại phía sau so với Bayern Munich trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga.

Augsburg mùa giải năm ngoái được dẫn dắt bởi HLV Manuel Baumm, nhưng trước khi kết thúc mùa giải ông đã ra đi để nhường chỗ cho Martin Schmidt. Chiến lược gia 52 tuổi chưa đặt nhiều dấu ấn lên đội chủ sân WWK Arena. Mọi chuyện đang trở nên rất khó khăn, khi mới nhất Augsburg nhận thất bại trước đội bóng nghiệp dư SC Verl tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức. Chưa kể, trước đó Augsburg nhận 2 thất bại nặng nề trong các trận giao hữu với Bologna (2-3) và Villarreal (2-6). 

Cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình của Augsburg với những ca chấn thương của Max, Vargas, Finnbogason, Cordova, Gouweleeuw, F.Goetze, Iago, Moravek, Sarenren Bazee. Sự vắng mặt của những cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng chiến đấu của đội khách.

Với Dortmund, sau một mùa giải nhận trái đắng trước Bayern, đội bóng vùng Ruhr đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh ngôi vương. HLV Lucien Favre được BLĐ đội bóng tạo điều kiện tối đa để tăng cường lực lượng với những hảo thủ Julian Brandt, Thorgan Hazard, Nico Schulz và Mats Hummels. Gần như chắc chắn những tân binh này sẽ ra sân ở trận đấu đêm nay, khi giai đoạn giao hữu đầu mùa họ đã thể hiện được khả năng của mình.

Trong bối cảnh ĐKVĐ Bayern Munich bất ngờ bị cầm hòa ở ngày ra quân, Dortmund chắc chắn rất muốn tìm kiếm chiến thắng để sớm tạo ra ưu thế trong cuộc chiến cạnh tranh ngôi vương. 2 chiến thắng tại Siêu cúp Đức và cúp quốc gia Đức là liều thuốc tinh thần cực lớn giúp đội bóng Vàng đen thêm phần tự tin và sự hưng phấn nhằm hướng đến chiến thắng thuyết phục trước Augsburg.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Dortmund thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Dortmund toàn thắng 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Augsburg thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund và Augsburg lần lượt là 78% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Dortmund và Augsburg lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Guerreiro, Morey chấn thương

Augsburg: Framberger, Gouweleeuw, Giefer, Córdova, Felix Götze, Iago, Bazee vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo