Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Derry City vs Riga, 01h45 ngày 08/07: Trận đấu quan trọng

07/07/2022 14:48

Nhận định Derry City vs Riga, 01h45 ngày 08/07, Europa Conference League. Trước đối thủ yếu hơn là chủ nhà Derry City, ba điểm dự báo sẽ khó thoát khỏi tầm tay Riga.

Derry City đã rất thành công khi lọt được đến tận vòng đấu này của Europa Conference League. Họ đang rất mong chờ có thể tạo ra thêm những bất ngờ trong trận đấu với đối thủ Riga. Derry City sẽ được thi đấu trận lượt đi trên sân nhà và nhiệm vụ của họ là tạo dựng thật nhiều lợi thế trước khi phải hành quân đến sân nhà của đối thủ. Tuy nhiên, họ rõ ràng khó mà hiện thực được điều đó.

Riga là một đội bóng rất mạnh trong mùa giải năm nay. Họ đang có phong độ rất cao cả ở đấu trường trong nước lẫn đấu trường châu lục. Họ sẽ là sự thách thức cho bất cứ tham vọng của đội bóng nào. Riga sỡ hữu một dàn cầu thủ rất chất lượng. Và với sự chất lượng đó họ sẽ có một trận đấu khá là dễ dàng mặc dù phải thi đấu trên sân khách. Đó sẽ là một tiền đề lớn để họ tạo lợi thế cho trận lượt về.

Tỷ lệ Derry City vs Riga

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DERRY CITY VS RIGA:

Đó sẽ là một chiến thắng lớn cho Riga để họ tiếp đà hưng phấn cho lượt về. Một lối chơi chắc chắn sẽ được họ ưu tiên triển khai. Trong khi đó thì chủ nhà Derry City sẽ có một màn tiếp đón rất khó khăn. Riga luôn là đội giành chiến thắng nhiều hơn mỗi khi có cơ hội đối đầu với Derry City. Và cả trong bối cảnh hiện tại, chủ nhà cũng rất khó để có một kết quả tốt trước những vị khách Riga.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DERRY CITY VS RIGA:

Trong 6 trận gần nhất của Derry City, Họ đã ghi 6 bàn và thủng lưới 8 bàn. Riga đang trải qua chuỗi phong độ rất cao. Họ đã ghi 10 bàn và thủng lưới 3 bàn. Với phong độ như hiện này, vấn đề đặt ra chỉ là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới Derry City.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DERRY CITY VS RIGA:

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG DERRY CITY VS RIGA:

Phong độ Derry City vs Riga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DERRY CITY VS RIGA:

Derry City: Nathan Gartside, Ronan Boyce, Ciarán Coll, Ciaron Harkin, Eoin Toal, Michael Duffy, Joe Thomson, Jamie McGonigle, Patrick McEleney, James Akintunde, Matty Smith

Riga: Ivan Brkić, Antons Kurakins, Miloš Vranjanin, Oļegs Laizāns, Axel Óskar Andrésson, Felipe Brisola, Ritvars Rugins, Armands Pētersons, Gabriel Ramos, Mikael Soisalo, Roberts Ozols

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DERRY CITY VS RIGA:

Lựa chọn tốt nhất: Riga -1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo