Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Deportivo La Guaira vs General Caballero, 07h30 ngày 26/05: Lợi thế sân nhà

25/05/2022 13:51

Nhận định Deportivo La Guaira vs General Caballero, 07h30 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Chỉ cần thi đấu đúng với sức mình chiến thắng hoàn toàn nằm trọn trong tay đội chủ nhà Deportivo La Guaira ở trận đấu ngày hôm nay.

Cả Caballero lẫn La Guaira (tên đầy đủ: Deportivo La Guaira) đều tham dự Copa Sudamericana 2022 từ vòng loại. Caballero vượt qua Solde America với tổng tỷ số 5-1. La Guaira vượt qua Hermanos Colmenarez với tổng tỷ số 5-0. Mối tương quan đó có lẽ vẫn chưa đủ cơ sở để đưa ra nhận định, dự đoán về kết quả hay tỷ số trận Caballero vs La Guaira. Chỉ có 1 điều chắc chắn: cả hai CLB này đều bị đánh giá thấp hơn hai CLB còn lại của bảng G.

Về lý thuyết, việc thi đấu trên sân nhà sẽ mang lại lợi thế cho Caballero. Tuy nhiên, thực tế có lẽ không hẳn như vậy. Caballero thời gian gần đây không thường xuyên có được niềm vui khi thi đấu trên sân nhà. CLB này thậm chí thua tới 2/3 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Về lý thuyết, La Guaira cũng chẳng ‘ngán’ việc thi đấu trên sân khách. Điều này thể hiện qua việc La Guaira bất bại cả 2 trận sân khách vừa qua. Tuy nhiên, do không thi đấu ở cùng 1 giải và chưa bao giờ so tài cùng nhau nên mọi mối tương quan trên cũng chỉ dừng ở lý thuyết. Một kết quả hòa có chăng sẽ hợp lý sau những gì hai đội đã thể hiện trong thời gian gần đây.

Tyur lệ Deportivo La Guaira vs General Caballero

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Không có bất cứ cơ hội nào tại Copa Sudamericana khi rơi vào một bảng đấu quá đỗi “khó thở”. Kết quả là Deportivo La Guaira và General Caballero đã phải chấp nhận dừng bước từ khá sớm lẫn sau 5 trận đã chơi thì những gì 2 clb này có được chỉ là 1 điểm ít ỏi. Deportivo La Guaira có lợi thế sân nhà ở trận đấu này và đây chính là cơ hội để họ có được 3 điểm đầu tiên lẫn cuối cùng ở bảng G năm nay. Trong lần gặp nhau trước đó đôi bên đã chia điểm đồng thời tỷ số 1-1 này cũng là bàn thắng duy nhất mà 2 clb ghi được ở giải đấu lần này. Deportivo La Guaira hiện xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn so với đối thủ.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Deportivo La Guaira cho dù họ cũng phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần sau 5 trận, nhưng nếu chơi tập trung thì thắng lợi sẽ gọi tên Deportivo La Guaira mà thôi. General Caballero thì họ cũng trung bình thủng lưới 3 bàn mỗi trận, chẳng còn gì để mất nên cả đội sẽ chơi đầy nỗ lực ở trong trận đấu sắp tới. Đôi bên sẽ cần phải trở về tập trung cho giải quốc nội và màn so tài này hẳn sẽ vô cùng bùng nổ trước khi Deportivo La Guaira lẫn General Caballero chia tay giải đấu.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Deportivo La Guaira thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Phong độ Deportivo La Guaira vs General Caballero

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Deportivo La Guaira: Carlos Olses, Yohan Cumana, Francisco La Mantía, Eduin Quero, Jiovany Ramos, Jon Aramburu, Darluis Paz, Arles Flores, Guillermo Marín, Jovanny Bolívar, Edson Rivas

General Caballero: Gustavo Arevalos, Sergio Vergara, Leandro Corulo, Junior Barreto, Santiago Bustos, Ezequiel Aranda, Guillermo Hauche, Walter Rodríguez, Kevin Fernandez, Santiago Salcedo, Junior Marabel

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DEPORTIVO LA GUAIRA VS GENERAL CABALLERO:

Lựa chọn tốt nhất: Deportivo La Guaira -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo