Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dep Tachira vs Santos, 05h15 ngày 30/06: Trình độ khác biệt

29/06/2022 10:43

Nhận định Dep Tachira vs Santos, 05h15 ngày 30/06, Copa Sudamericana. Santos rõ ràng là cái tên đáng được chờ đợi nhất ở mùa giải năm nay. Họ xuất sắc vượt qua vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu cùng 4/6 chiến thắng.

Với thất bại 1 – 2 trước Monagas ở tuần đấu vừa qua Dep. Tachira cũng chính thức khép lại hi vọng cho việc tiến vào vòng sau của mình tại Cup Venezuela. Việc sớm dừng bước của Jorge Silva cùng những học trò là điều không quá bất ngờ bởi phong độ sa sút cùng thực lực yếu kém của đội bóng. Cụ thể Dep. Tachira đã để thua đến 3 trong 5 lần ra sân gần nhất. Số lần vào lưới nhặt bóng cũng chạm ngưỡng 10 bàn, tức trung bình 2 bàn thua/trận, trong khi hàng công chỉ kịp mang về đúng 3 bàn thắng. Và với màn trình diễn như thế này khả năng cho một thất bại thảm hại là rất dễ xảy ra.

Ở một diễn biến khác, Santos đang có giai đoạn khởi đầu tương đối thành công tại giải VĐQG Brazil và cũng là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp tại Copa Sudamericana. Hạ gục Juventude với tỉ số 2 – 1 giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH tại giải đấu quốc nội. Đồng thời Santos cũng thể hiện phong độ cực kì khủng khiếp với 3/4 trận thắng gần nhất trên sân khách. Hiệu suất ghi bàn vượt mức 1.5 bàn/trận, trong khi hàng thủ tỏ ra vững chắc và giữ sạch lưới 2/4 trận. Có thể thấy đoàn quân HLV Jorge Sampaoli đang vươn tầm và trở thành một thế lực thực thụ tại bóng đá châu lục. NHM hoàn toàn đủ tin tưởng cho chiến thắng của đội bóng.

Tỷ lệ Dep Tachira vs Santos

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DEP TACHIRA VS SANTOS:

Santos được xem là điểm đến lý tưởng của người chơi yêu thích Tài. Cụ thể Santos đã trải qua 14 vòng đấu với 9 trận nổ Tài. Ở phía đội diện, Dep. Tachira cũng đang thi đấu đầy cởi mở trong những trận gần đây với 7/10 trận có kịch bản từ 3 bàn trở lên. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DEP TACHIRA VS SANTOS:

Đội nhà Dep. Tachira có chuỗi phong độ không thực sự tốt trong khoảng thời gian trở lại đây, tại giải VĐQG Venezuela, Dep. Tachira đang đứng vị trí thứ 6 và cách ngôi đầu đến tận 7 điểm. Sự thiếu ổn định và không chắc chắn trong lối chơi khiến họ phải rơi vào tình thế không còn gì để mất với một giải đấu trắng tay. Đây chắc chắn sẽ không phải là trận đấu dễ dàng đối với họ, khi mà đội khách đang cho thấy được quyết tâm cực lớn cho trận đấu này. Hơn hết phong độ cùng với kinh nghiệm của mình, Dep. Tachira hoàn toàn đủ khả năng để mang về 3 điểm trong kèo này. Dự đoán chọn Santos chấp 0.25 cho kèo châu Á

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DEP TACHIRA VS SANTOS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Santos thắng

THỐNG KÊ PHONG DEP TACHIRA VS SANTOS:

Phong độ Dep Tachira vs Santos

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DEP TACHIRA VS SANTOS:

Dep Tachira: Varela Caicedo, Camacho, Guiterez, Marrufo, Benitez, Arace, Colina, Cova, Flores, Figueros, Simisterra.

Santos: Joao Paulo, Lucas Braga, Melo, Eduardo Bauermann, Lucas Pires, Sandry, Rodrigo Fernandez, Zanocelo, Leo Baptistao, Marcos Leonardo, Julio.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DEP TACHIRA VS SANTOS:

Lựa chọn tốt nhất: Santos -1/4

Dự đoán tỷ số 0-3

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo