Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định DC United vs New York City, 06h35 ngày 19/05: Chưa hết khủng hoảng

18/05/2022 10:01

Nhận định DC United vs New York City, 06h35 ngày 19/05, Nhà nghề Mỹ. Trong quá khứ, cả hai đội đều tỏ ra khá ngang bằng khi đối đầu với nhau. Tuy nhiên, New York City lại may mắn hơn với 2 chiến thắng ở 5 lần đối đầu gần nhất, còn lại đều có kết quả hòa.

DC United  khởi đầu mùa giải một cách khá hoàn hảo khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng này đã không duy trì được sự ổn định này khi chỉ có thêm được 3 trận thắng, trong khi nhận tới 6 thất bại cùng 1 trận hòa. Điều đó khiến họ bị đánh bật khỏi nhóm dự tranh chức vô địch với 2 điểm ít hơn. Do đó, DC United cần phải sớm lấy lại sự tự tin nếu không muốn bị bỏ rơi trong cuộc đua lọt vào Top 7.

Trong khi đó, việc dồn quá nhiều sức cho đấu trường Cup C1 khu vực Bắc Trung Mỹ khiến New York City có sự khởi đầu mùa giải không tốt. Tuy nhiên, sau khi dừng chân ở bán kết, đội bóng này đã trở lại đầy mạnh mẽ bằng mạch 6 trận bất bại liên tiếp với 5 trận thắng cùng 1 hòa. Điều đó đã giúp họ leo lên vị trí thứ 6 trên BXH bảng Miền Đông. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, New York City sẽ chính thức có ngôi đầu bảng.

Tỷ lệ DC United vs New York City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DC UNITED VS NEW YORK CITY:

Dù có ưu thế sân nhà nhưng DC United bị nhà cáp xếp làm kèo dưới qua mức chấp 1/4 trái. Đây là điều hợp lý bởi đội bóng này mới chỉ thắng kèo có 4 trong tổng số 10 trận đã thi đấu ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, New York City đang hồi sinh phong độ với 5/6 trận thắng kèo gần đây và đều vớ kèo chấp sâu. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách khi thắng kèo tới 6/7 lần đụng độ gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DC UNITED VS NEW YORK CITY:

8/10 trận đã thi đấu ở mùa giải năm nay của DC United kết thúc hiệp đấu đầu tiên với ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 13/17 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường của New York City mang tới cho người hâm mộ bữa tiệc bàn thắng ngay trong 45 phút đầu trận. Bên cạnh đó, 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội nổ tài hiệp 1.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DC UNITED VS NEW YORK CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, New York City thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DC UNITED VS NEW YORK CITY:

Phong độ DC United vs New York City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DC UNITED VS NEW YORK CITY:

DC United: Hamid; Pines, Birnbaum, Hines-Ike; Gressel, Djeffal, Canouse, Smith; Estrada, Kamara, Fountas

New York City:  Johnson; Acevedo, Martins, Callens, Gloster; Parks, Moralez; Pereira, Rodriguez, Magno; Castellanos

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DC UNITED VS NEW YORK CITY:

Lựa chọn tốt nhất: New York City -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo