Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield Utd, 22h00 ngày 1/2: Chưa bao giờ là dễ

01/02/2020 14:59

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield Utd, 22h00 ngày 1/2 vòng 25 giải Ngoại hạng Anh. Đánh bại Sheffield United chưa bao giờ là điều dễ với bất cứ đội bóng nào tại giải Ngoại hạng Anh, và một Crystal Palace không có được phong độ tốt trong thời gian qua cũng chẳng phải cái tên ngoại lệ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Roy Hodgson, Crystal Palace được đánh giá là một trong những đội bóng khó bị đánh bại tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Thực tế cho thấy, giai đoạn đầu mùa giải Crystal Palace gặt hái được không ít thành công, từng có giai đoạn họ sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp không thua trên sân nhà.

Thế nhưng 5 trận liên tiếp gần đây thuộc khuôn khổ giải đấu số 1 xứ Sương mù, Crystal Palace đã không thể giành chiến thắng. Trên sân nhà, đoàn quân của Roy Hodgson thua 2, hòa 1 trên 3 trận gần đây. Nguyên nhân chính khiến Crystal Palace sa sút là do đội hình của họ liên tục bị chấn thương tàn phá.

Tính đến thời điểm hiện tại, Crystal Palace vẫn có tới 5 trụ cột cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ gồm Mamadou Sakho, Jeffrey Schlupp, Andros Townsend, Patrick van Aanholt và Christian Benteke. Yếu tố lực lượng rõ ràng là một bất lợi với Crystal Palace trong trận đấu cuối tuần này. Bởi đối thủ Sheffield Utd sở hữu đội hình mạnh nhất, hoàn toàn miễn nhiễm chấn thương và thẻ phạt.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Crystal Palace dù phải làm khách trên sân của Sheffield Utd vẫn được đánh giá ngang tầm ở kèo châu Á 0:0. Lần tái ngộ sắp tới, dù được thi đấu trên sân nhà, Crystal Palace vẫn phải xếp chiếu dưới, kèo châu Á cả trận cuộc so tài sắp tới ban đầu cũng được đặt ở mức 0:0 nhưng đã đổi sang mức 1/4:0 vào chiều 30/1.

Sheffield Utd đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 24 trận, hơn Crystal Palace 4 bậc. Điều đáng bàn là Sheffield Utd vẫn đang cho thấy sự lợi hại của lối đá phòng ngự phản công giống như những gì họ đã thể hiện ở chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace giai đoạn lượt đi. 4 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Sheffield Utd toàn thắng theo kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Sheffield Utd thắng 8, hòa 3, thua 5 trên 16 trận đối đầu trước đây.

- Trong 6 trận đối đầu gần đây, 5 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crystal Place: Mamadou Sakho, Jeffrey Schlupp, Andros Townsend, Patrick van Aanholt vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Christian Benteke còn bỏ ngỏ.

Sheffield Utd: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Crystal Palace Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo