Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crystal Palace vs MU, 03h00 ngày 28/2: Giải mã Ole

27/02/2019 09:54

Nhận định Crystal Palace vs MU, 03h00 ngày 28/2, vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Crystal Palace bất bại 6 trận gần nhất với 4 chiến thắng đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò Ole.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Trận hòa 0-0 ở derby nước Anh với Liverpool mới đây cướp đi của M.U nhiều thứ. Không chỉ bị Arsenal cướp mất vị trí thứ 4 trên BXH, Quỷ đỏ thành Manchester còn đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự. HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải thay tới 3 cầu thủ ngay hiệp 1 vì các chấn thương khác nhau. Những cầu thủ phải rời sân là Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard. Ngoài ra, Marcus Rashford cũng bị đau ở mắt cá song vẫn cắn răng thi đấu.

Hành quân đến sân Selhurst Park đêm nay M.U mất tới 9 cầu thủ do những chấn thương khác nhau, trong đó hầu hết là những trụ cột đã tỏa sáng từ thời điểm Solskjaer tiếp quản băng ghế huấn luyện. Ngoài Herrera, Lingard, Mata, Matic, Martial, chiến lược gia người Na Uy còn không có sự phục vụ của Darmian, Phil Jones, Antonio Valencia, Marco Rojo. Chưa kể, khả năng ra sân của Marcus Rashford cũng chưa thật rõ ràng.

Ở buổi tập mới nhất trước thời điểm lên đường tới London, HLV Solskjaer đã phải gọi rất nhiều tài năng trẻ của đội U23 lên tập cùng. Cụ thể, Tahith Chong, James Garner và Angel Gomes được trao cơ hội trong danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đấu với Crystal Palace.

Chính việc khủng hoảng lực lượng khiến M.U không được đánh giá cao ở chuyến làm khách đêm nay. Bằng chứng là việc sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức chấp đồng banh dành cho Quỷ đỏ. Nên nhớ rằng ở lần gần nhất hành quân tới sân của Crystal Palace, M.U được chấp kèo châu Á lên tới 0:1 1/4. Ngay như đầu mùa giải này, dù đang gặp khó khăn dưới thời Jose Mourinho, M.U vẫn chấp 0:1 1/4.

Việc nhà cái đưa ra mức kèo 0:1/4 cũng không quá khó hiểu. Bên cạnh việc M.U sứt mẻ nghiêm trọng lực lượng, phong độ của đội chủ nhà Crystal Palace cũng là một phần nguyên nhân. Đội bóng thành London đang thi đấu ấn tượng với mạch 6 trận gần nhất không thua, trong đó có 4 chiến thắng. Trên sân nhà, Palace cũng thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 lần tiếp khách gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Crystal Palace hòa 3 trận, thua 7 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crystal Palace: Kelly, Sakho, Souare, Speroni, Wan-Bissaka, Wickham chấn thương.

Man Utd: Herrera, Lingard, Mata, Matic, Martial, Valencia, Jones, Rojo, Darmian chấn thương. Rashford không chắc chăn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Crystal Palace: Guaita, Aanholt, Sakho, Kelly, Bissaka, Schlupp, Milivojevic, McArthur, Zaha, Benteke, Townsend.

Man United: De Gea, L.Shaw, Lindelof, Smalling, Dalot, McTominay, Fred, Sanchez, Andreas Pereira, Pogba, Lukaku.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crystal Palace +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: man utd Crystal Palace Premier League Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo