Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United, 22h00 ngày 22/05: Cán đích top 6

23/05/2022 09:32

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. Mặc dù đã hết mục tiêu phấn đấu, thế nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện Crystal Palace "nương chân" với Man Utd.

Cách đây ít ngày, NHM Man Utd có lẽ đã trải qua sự giằng xé về nội tâm khi theo dõi màn so tài giữa West Ham và Man City. Mặc dù ghét cay ghét đắng Man City nhưng họ vẫn buộc phải cổ vũ cho người hàng xóm cùng thành phố, bởi West Ham chính là mối đe dọa lớn nhất cho suất dự Europa League mùa tới của Quỷ đỏ. Với việc West Ham và Man City níu chân nhau (hòa 2-2), Man Utd tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 với 2 điểm nhiều hơn đội bóng thủ đô London.

Về lý thuyết, Man Utd đang là những người nắm trong tay quyền tự quyết. Tuy nhiên, không phải là không có áp lực dành cho đoàn quân của HLV Ralf Rangnick. Lép vế hoàn toàn so với West Ham về hiệu số bàn thắng bại (1-11), Man Utd sẽ buộc phải giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace để chắc chắn giữ vững được vị trí thứ 6. Đó là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi cả phong độ lẫn tinh thần của Man Utd trong giai đoạn cuối mùa là không ổn chút nào.

Cụ thể, 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường đã chứng kiến Man Utd thua tới 5, hòa 2 và chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận. Đáng lưu ý, cả 2 trận thắng của Man Utd đều diễn ra tại Old Trafford. Xét riêng thành tích sân khách, Man Utd thậm chí còn đang sở hữu chuỗi 5 thất bại liên tiếp. Trong 5 trận thua này, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ghi được vỏn vẹn 2 bàn danh dự và phải vào lưới nhặt bóng tới 16 lần, trung bình 3 bàn thua/trận. Tính rộng ra, họ đã chỉ có vỏn vẹn 2 lần được ca khúc khải hoàn sau 11 cuộc viễn chinh gần nhất. Khi mà thói quen "khôn nhà dại chợ" đã trở thành căn bệnh, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Man Utd mất điểm, thậm chí là trắng tay trước Crystal Palace.

Tỷ lệ Crystal Palace vs Manchester United

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Luận điểm trên càng được củng cố bởi Crystal Palace đang duy trì được phong độ rất ổn định. Trước khi để thua ngược đáng tiếc 3-2 trên sân của Everton, Crystal Palace từng bất bại 4 vòng đấu liên tiếp. Mặt khác, Crystal Palace mùa này là một tập thể cực kỳ cứng đầu khi được thi đấu trên sân nhà. Ở 5 lần đón khách gần nhất, đội chủ sân Selhurst Park chẳng những đã bất bại mà còn giữ sạch lưới, bất chấp việc phải chạm trán những đối thủ sừng sỏ như Man City hay Arsenal. Sau 21 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này, thầy trò Patrick Vieira đã chỉ phải nhận vỏn vẹn 4 thất bại. Tại Ngoại Hạng Anh, không có đội bóng nào có số trận thua trên sân nhà ít hơn Crystal Palace, ngoại trừ Liverpool, Man City và Chelsea. Dựa trên những gì đã phân tích, đặt cửa Crystal Palace được chấp 0.25 full time mới là sự lựa chọn khôn ngoan.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Như đã đề cập ở trên, Crystal Palace đã giữ sạch lưới trong 5 lần đón khách gần nhất. Bên phía đối diện, Man Utd sau 6 cuộc viễn chinh gần nhất đã có 3 lần tịt ngòi và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn. Mặc dù sở hữu đẳng cấp vượt trội nhưng Man Utd với phong độ hiện tại khó lòng tạo ra được thế trận lấn lướt Crystal Palace. Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới tại Selhurst Park sẽ diễn ra giằng co và khan hiếm bàn thắng. Đặt cửa Xỉu 3 hòa full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester United thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Phong độ Crystal Palace vs Manchester United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Crystal Palace: Butland, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Milivojevic, Gallagher, Schlupp, Ayew, Zaha, Mateta.

Manchester United: De Gea, Telles, Varane, Lindelof, Dalot, McTominay, Fred, Fernandes, Elanga, Cavani, Ronaldo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CRYSTAL PALACE VS MANCHESTER UNITED:

Lựa chọn tốt nhất: Crystal Palace +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo