Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cremonese vs Frosinone, 00h00 ngày 01/12: Ngang tài ngang sức

30/11/2021 11:33

Nhận định Cremonese vs Frosinone, 00h00 ngày 01/12, Hạng 2 Italia. Frosinone hiện đang là đội bóng duy nhất trong tổng số 20 đội tham dự giải chưa phải nếm mùi chiến bại trên sân khách, sau 6 lần xa nhà thì Frosinone thắng 3 và hòa 3.

Sau giai đoạn đầu của mùa giải năm nay thi đấu ấn tượng với 5 chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới thì thời gian gần đây Cremonese đã sa sút đi trông thấy. Cụ thể, ở 7 vòng đấu liên tiếp gần đây nhất tại giải thì đội bóng chủ sân Giovanni Zini đã có tới 6 trận không thắng (thua 2, hòa 4), trong đó có 3 trận được chơi trên sân nhà thì Cremonese đều không thắng và không 1 trận nào họ giữ được sạch lưới nhà.

Phía đối diện, Frosinone hiện đang là đội bóng duy nhất trong tổng số 20 đội tham dự giải chưa phải nếm mùi chiến bại trên sân khách, sau 6 lần xa nhà thì Frosinone thắng 3 và hòa 3. Đáng lưu ý, có tới 5/6 chuyến làm khách đã qua tại giải Frosinone có bàn thắng, thậm chí có 3/5 trận Frosinone có 2 bàn trở lên vào lưới đối thủ và cũng có đồng thời 3/6 trận xa nhà kể trên Frosinone giữ sạch lưới nhà.

Tỷ lệ Cremonese vs Frosinone

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CREMONESE VS FROSINONE:

Sau giai đoạn đầu của mùa giải năm nay thi đấu ấn tượng với 5 chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới thì thời gian gần đây Cremonese đã sa sút đi trông thấy. Cụ thể, ở 7 vòng đấu liên tiếp gần đây nhất tại giải thì đội bóng chủ sân Giovanni Zini đã có tới 6 trận không thắng (thua 2, hòa 4). Trong đó có 3 trận được chơi trên sân nhà thì Cremonese đều không thắng và không 1 trận nào họ giữ được sạch lưới nhà.

Frosinone đang cho thấy một phong độ cao và vì thế nên vị trí của họ cũng là rất tương xứng trên bảng xếp hạng. Liên tiếp 7 lần ra sân gần nhất Frosinone bất bại (hoà 4, thắng 3). Đội bóng này hiện đứng thứ 4 trên BXH cùng 23 điểm mang về sau 14 vòng đấu. Họ hơn Cremonese đúng 1 điểm và đương nhiên không muốn đối thủ trực tiếp của mình vượt mặt.

Cremonese đều khiến giới mộ điệu châu á phải ôm hận ở cả 4 lần ra quân gần đây của họ mà Cremonese phải chấp với cùng chỉ số 1/4 như trận này, trong đó có 2 trận họ được chơi trên sân nhà. Phía đối diện, Frosinone lại mang tới niềm vui đến cho NHM châu á ở cả 3 chuyến làm khách gần nhất của họ mà Frosinone được chấp với cùng chỉ số kể trên. Các vị khách sẽ đáng tin hơn ở kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CREMONESE VS FROSINONE:

Trong 6 trận gần nhất của Cremonese, họ đã ghi 7 bàn và thủng lưới 7 bàn. Hàng thủ của họ đang không có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng. Các vị khách lại có thành tích tốt hơn. Đáng lưu ý, có tới 5/6 chuyến làm khách đã qua tại giải Frosinone có bàn thắng, thậm chí có 3/5 trận Frosinone có 2 bàn trở lên vào lưới đối thủ và cũng có đồng thời 3/6 trận xa nhà kể trên Frosinone giữ sạch lưới nhà. Ít nhất điều này cũng là điểm tựa cho khả năng nổ Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI CREMONESE VS FROSINONE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Frosinone thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CREMONESE VS FROSINONE:

Phong độ Cremonese vs Frosinone

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CREMONESE VS FROSINONE:

Cremonese: Carnesecchi, Crescenzi, Valeri, Ravanelli, Okoli, Valzania, Castagnetti, Fagioli, Buonaiuto, Ciofani, Zanimacchia.

Frosinone: Ravaglia, Gatti, Zampano, Szyminski, Casasola, Boloca, Lulic, Maiello, Novakovich, Garritano, Canotto.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CREMONESE VS FROSINONE:

Lựa chọn tốt nhất: Cremonese+1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo