Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Colombia vs Paraguay, 02h00 ngày 24/6: Giữ sức đá tứ kết

23/06/2019 09:01

Toàn thắng 2 trận ra quân trước Argentina và Qatar, Colombia đã sớm giành vé dự tứ kết. Không những vậy, họ còn chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng B do đang hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 (Paraguay). Chính vì vậy, ở trận hạ màn đêm nay, HLV Carlos Queiroz có lý do để giữ chân các trụ cột cho vòng tứ kết.

Yếu tố đó khiến trận đấu giữa họ và Paraguay trở nên cân bằng hơn. Thực tế, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0. Ở mốc tỷ lệ này, Paraguay chính là đội chấp điểm ăn. Đây là tỷ lệ hợp lý cho trận đấu mà Paraguay được đánh giá cao hơn về động lực.

Tất nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Colombia hơn hẳn Parguay về chất lượng đội hình. Nhìn lại quá khứ, Colombia cũng lấn lướt khi thắng 8/12 cuộc đụng độ Paraguay từ năm 2004 tới nay. Nhưng ở trận đấu này, HLV Queiroz sẽ tính tới chuyện xoay tua lực lượng. Với đội hình dự bị, không dễ để Colombia kết thúc vòng bảng với chiến tích toàn thắng.

Còn với Paraguay, đội bóng này đang xếp thứ 2 bảng B với 2 điểm. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ chắc chắn đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng B, đồng thời buộc Argentina và Qatar phải tranh vị trí thứ 3 và hy vọng đi tiếp nếu lọt nhóm 2 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Với quyền tự quyết trong tay, Paraguay chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và đáng tin hơn so với Colombia.

Xét phong độ, Colombia gây ấn tượng đặc biệt với giới đầu tư bởi họ chỉ để thua duy nhất 1/10 trận kể từ sau VCK World Cup 2018 (thắng 8, hòa 1, thua 1). Tuy nhiên, ở trận đấu với Qatar, có thể thấy sự thực dụng của đội bóng này dưới thời HLV Carlos Queiroz. Họ đã giành 3 điểm nhưng phải rất nhọc nhằn mới đánh bại Qatar với tỉ số 1-0.

Ngược lại, Paraguay đã thể hiện tinh thần rất cao, buộc Argentina phải chia điểm dù bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1. Thậm chí, ở trận đấu đó, thầy trò Eduardo Berizzo còn suýt giành chiến thắng. Họ thể hiện phong độ và màn trình diễn không thể sánh với Colombia. Nhưng chính vì vậy mà với tỷ lệ 0:0, Paraguay lại là lựa chọn sáng giá nhất.

Tỷ lệ tổng bàn thắng ở trận đấu này chỉ dừng lại ở mốc 2 1/4. Đây là tỷ lệ không cao bởi thực tế, cả Colombia và Paraguay đều có sự đầu tư khá tốt cho hàng phòng ngự. Vì vậy, khả năng nổ tài của trận đấu này là không lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Colombia chỉ để thua 3/12 cuộc đụng độ Paraguay gần nhất từ năm 2004 tới nay (thắng 8, hòa 1, thua 3).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Colombia: Vắng Luis Muriel (chấn thương).

- Paraguay: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paraguay cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-1)

Từ khóa: DT Colombia DT Paraguay Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo