Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union, 07h00 ngày 30/06: Chủ nhà thất thủ

29/06/2022 10:43

Nhận định Chicago Fire vs Philadelphia Union, 07h00 ngày 30/06, MLS. Rõ ràng đây là màn so tài đem lại nhiều cơ hội kiếm điểm cho các vị khách và chắc chắn họ sẽ không thể bỏ lỡ nó.

Chicago Fire đã khởi đầu mùa giải MLS tương đối ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 3 hòa). Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó đã chứng kiến phong độ của Chicago Fire xuống dốc một cách thê thảm. Ở 11 vòng đấu kế tiếp, Chicago Fire thua đến 8 trận, hòa 2 và chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Với những gì đã thể hiện, Chicago Fire hoàn toàn xứng đáng xếp đội sổ trên BXH. Nhiều khả năng, Chicago Fire sẽ phải hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà ở vòng đấu tới, khi mà đối thủ của họ là Philadelphia Union, đội bóng đang dẫn đầu tại khu vực miền Đông.

Trên thực tế, phong độ của Philadelphia Union đã sa sút đáng kể trong 2 tháng trở lại đây. Cụ thể, Philadelphia Union đã chỉ thắng được 2/11 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, Philadelphia Union vẫn là một tập thể rất khó bị đánh bại. Bằng chứng là Philadelphia Union kể từ đầu mùa mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần trắng tay. Làm khách trước một Chicago Fire đang khủng hoảng trầm trọng, Philadelphia Union có lẽ sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm.

Tỷ lệ Chicago Fire vs Philadelphia Union

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Niềm tin dành cho đội khách càng được củng cố, bởi họ sở hữu thành tích đối đầu rất tốt trước Chicago Fire. Sau 10 cuộc chạm trán gần nhất, Philadelphia Union thắng tới 6, hòa 2 và chỉ thua Chicago Fire vỏn vẹn 2 trận, trong đó bao gồm 1 thất bại ở một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Dựa trên những gì đã phân tích, lời khuyên dành cho người chơi là nên đầu tư vào Philadelphia Union.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Trong 8 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này, Chicago Fire đã tịt ngòi 3 trận chỉ có đúng 1 lần ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng/trận. Bên phía đối diện, Philadelphia Union đang bay cao nhờ lối chơi thực dụng. Tại MLS mùa này, Philadelphia Union chỉ có hàng công thuộc dạng trung bình khá (ghi 22 bàn) nhưng lại sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất, với chỉ 12 bàn thua sau 16 vòng đấu. 12/16 vòng đấu của Philadelphia Union khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Đó là những cơ sở để tin rằng màn so tài giữa Chicago Fire và Philadelphia Union sẽ khan hiếm bàn thắng. Đặt cửa Xỉu 2.5 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Philadelphia Union thắng

THỐNG KÊ PHONG CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Phong độ Chicago Fire vs Philadelphia Union

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Chicago Fire: Slonina, Bornstein, Czichos, Teran, Sekulic, Gimenez, Navarro, Mueller, Gutierrez, Ivanov, Przybylko.

Philadelphia Union: Blake, Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner, Bedoya, Martinez, Flach, Gazdag, Uhre, Carranza.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHICAGO FIRE VS PHILADELPHIA UNION:

Lựa chọn tốt nhất: Philadelphia Union -0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo