Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Watford, 22h00 ngày 22/05: Đè bẹp đối thủ

23/05/2022 15:07

Nhận định Chelsea vs Watford, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. Về phần đội khách, thất bại có thể sẽ khiến Watford rơi xuống vị trí bét bảng. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng phải vấn đề gì quá to tát, bởi họ sẽ phải trở lại thi đấu ở giải Hạng Nhất vào mùa tới.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Chelsea đã bất phân thắng bại với Leicester trong trận đá bù vòng 27 Ngoại Hạng Anh. Đây đã là trận đấu thứ 5 Chelsea không thắng tại Stamford Bridge sau 6 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, 1 điểm giành được từ Leicester là đủ giúp The Blues chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Nhiều khả năng, thầy trò Thomas Tuchel sẽ khép lại mùa giải bằng một thắng lợi giòn giã, khi mà vòng đấu cuối cùng họ chỉ phải tiếp đón Watford, đội bóng đã xuống hạng và không còn động lực thi đấu.

Cuối tuần vừa qua, Watford đã có trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Dù rất muốn giành chiến thắng để tri ân tới NHM nhưng rốt cuộc đội chủ sân Vicarage Road đã có một ngày thi đấu bạc nhược và thảm bại với tỷ số đậm 1-5 trước Leicester. Đó đã là thất bại thứ 7 của Watford sau 8 lần ra sân gần nhất. Trong 7 thất bại vừa nêu, đoàn quân của HLV Roy Hodgson ghi được vỏn vẹn 4 bàn danh dự và phải vào lưới nhặt bóng tới 22 lần, trung bình 3 bàn thua/trận. Đến làm khách tại Stamford Bridge cùng tâm lý chán nản và hàng thủ hớ hênh, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Watford thua đậm Chelsea.

Tỷ lệ Chelsea vs Watford

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHELSEA VS WATFORD:

Nhận định trên càng được củng cố bởi Chelsea chính là hung thần của Watford. Cần biết, thất bại 1-2 ở lượt đi đã là lần thứ 8 Watford ôm hận trước đội bóng thủ đô sau 9 cuộc chạm trán gần nhất. Đặc biệt, Stamford Bridge luôn là nơi mang đến nỗi ám ảnh cùng cực cho Watford. Trong 2 thập kỷ qua, Watford đã có 9 lần đến làm khách của Chelsea phải hứng chịu tới 8 thất bại, trong đó bao gồm tới 7 trận thua với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Vì vậy, đặt cửa Chelsea chấp 2 hòa full time sẽ là phương án tối ưu.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHELSEA VS WATFORD:

9 màn đọ sức gần nhất giữa 2 đội đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới tại Stamford Bridge sẽ có kết cục tương tự, bởi thực lực giữa 2 đội là quá chênh lệch và Watford cũng không còn động lực thi đấu. Đặt cửa Tài 3 hòa full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHELSEA VS WATFORD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Chelsea thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHELSEA VS WATFORD:

Phong độ CHELSEA VS WATFORD

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHELSEA VS WATFORD:

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Rudiger, James, Jorginho, Kante, Alonso, Mount, Havertz, Lukaku.

Watford: Foster, Ngakia, Kabasele, Cathcart, Masina, Sissoko, Gosling, Kayembe, Kalu, Sema, Pedro

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHELSEA VS WATFORD:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -2

Dự đoán tỷ số 4-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo