Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Leicester City, 02h00 ngày 20/05: Giữ vững top 3

20/05/2022 09:28

Nhận định Chelsea vs Leicester City, 02h00 ngày 20/05, Ngoại Hạng Anh. Chelsea sẽ chạm trán Leicester City vào cuối tuần này với tinh thần khá thoải mái khi đã nắm chắc vị trí trong Top giải đấu.

Chelsea từng là ứng cử viên năng kí cho những danh hiệu mùa này nhưng họ gần như đã trắng tay khi cả League Cup lần FA Cup đều thua Liverpool ở trận chung kết và đã sớm dừng bước tại Champions League. Tại Premier League,The Blues cũng đã sớm không còn cơ hội cạnh tranh vô địch với 2 đội xếp trên là Manchester City và Liverpool nên nhiệm vụ duy nhất của họ lúc này chỉ là củng cố top 3. Ở lượt trận gần nhất, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Leeds United.

Đây là một trong những mùa giải thất vọng nhất với Leicester City khi không thể có được bất cứ một danh hiệu nào và hiện đang ở vị trí thứ 9 tại Premier League và không còn khả năng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau. Hy vọng duy nhất của Bầy Cáo cũng đã không còn khi để thua AS Roma ở bán kết Europa Conference League, cụ thể là hòa trên sân nhà và thua trên sân khách. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đang có phong độ cao khi 2 vòng đấu gần đây họ đều thắng đậm trước Norwich và Watford.

Tỷ lệ Chelsea vs Leicester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Hiện tại, Leicester City đang nằm ở top 3 đội có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất khi mới thắng 14/36 trận đã qua và hiện tại họ đã không còn cơ hội cạnh tranh với nhóm dự cúp Châu Âu mùa sau. Trong khi đó, Chelsea đang có phong độ khá tốt khi vừa cầm chân Liverpool sau 120 phút ở chung kết FA Cup, tiếc là một lần nửa họ lại thua đối thủ này trên châm luân lưu. Vì vậy, niềm tin dành cho The Blues là khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Chelsea chưa từng ghi nhiều hơn 2 bàn trong 9 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận kể cả trước những đối thủ không được đánh giá cao như Newcastle hay Brentford. Trong 8 lần làm khách tại Stamford Bridge gần đây, Leicester City chỉ ghi được 5 bàn vào lưới đối thủ này. Hàng thủ The Blues cũng tương đối hiệu quả ở mùa giải năm nay khi mới nhận 31 bàn thua sau 36 trận, chỉ sau Manchester City và Liverpool.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Chelsea thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Phong độ Chelsea vs Leicester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Chelsea: Edouard Mendy, Antonio Rudiger, Thiago Emiliano da Silva, Caesar Azpilicueta, Marcos Alonso, Mateo Kovacic, Ruben Loftus Cheek, Reece James, Christian Pulisic, Timo Werner, Romelu Lukaku

Leicester City: Kasper Schmeichel, Jonny Evans, Wesley Fofana, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Kiernan Dewsbury-Hall, Ayoze Perez, Youri Tielemans, Timothy Castagne, Patson Daka, Kelechi Iheanacho

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CHELSEA VS LEICESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo