Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace, 19h30 ngày 09/11: Căng như dây đàn

09/11/2019 09:52

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Crystal Palace, 19h30 ngày 09/11 - Vòng 12 Ngoại Hạng Anh, sân Stamford Brigde. Crystal Palace luôn tỏ ra là một đối thủ khó chịu với The Blues. Cụ thể, đội khách đã thắng kèo 5/7 trận gần nhất khi làm khách của Chelsea.

Sau màn khởi đầu không tốt, Chelsea đã dần lấy lại sự ổn định dưới thời HLV Lampard. Ở Premier League, The Blues đã thiết lập mạch 5 trận toàn thắng để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Ở loạt trận thuộc vòng 12 tối nay, đội bóng Tây London được trở về sân nhà tiếp đón Crystal Palace, đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH.

Với phong độ cao và ưu thế sân nhà, Chelsea được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 1/2. Thực tế, tỷ lệ này đã xuất hiện trong 5 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đây là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò Lampard.

Cái khó đầu tiên của Chelsea chính là lịch thi đấu khi họ phải căng sức cho nhiều đấu trường. Giữa tuần qua, thầy trò Lampard đã phải rất nhọc nhằn mới cầm hòa Ajax 4-4 tại sân nhà. Trong khi đó, Crystal Palace được nghỉ trọn vẹn 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này.

Thứ hai, dù có ưu thế sân nhà nhưng Chelsea không mang lại sự tin tưởng. Từ đầu mùa tới nay, họ đã có 5 trận sân nhà (ở Premier League) nhưng chỉ có 2 chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Brighton và Newcastle. Trong 5 trận đấu này, đội bóng của Lampard đã có 4 trận để thua tỷ lệ châu Á. Sự kém hiệu quả của hàng công trong thế tấn công chủ động khiến Chelsea trở thành lựa chọn rủi ro. Nó rất khác so với những gì họ thể hiện trên sân khách (thắng 5/6 trận).

Càng khó cho Chelsea khi ở trận đấu tối nay, họ không có sự phục vụ của Jorginho (treo giò). Đây là mất mát rất lớn của The Blues bởi ở mùa giải này, tiền vệ người Italia đã thể hiện rõ vai trò nhạc trưởng trong sơ đồ của HLV Lampard.

Trong khi đó, Crystal Palace luôn được đánh giá là thử thách khó với các ông lớn của Premier League. Đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu dưới thời HLV Roy Hodgson chính là chìa khóa chiến thắng của The Eagles ở trận đấu tối nay. Đừng quên rằng ở 4 trận sân khách gần nhất, họ đã có 3 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Chelsea thắng 5, thua 2 trong 7 màn đụng độ Crystal Palace gần nhất ở Premier League.

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Chelsea thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Crystal Palace thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Chelsea và Crystal Palace lần lượt là 70% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Chelsea và Crystal Palace lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Chelsea: Vắng Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger (chấn thương) và Jorginho (treo giò); Khả năng ra sân của Mason Mount và Ross Barkley còn bỏ ngỏ.

- Crystal Palace: Vắng Connor Wickham và Mamadou Sakho (chấn thương); Khả năng ra sân của Gary Cahill, James McArthur, Cheikhou Kouyate và Andros Towsend còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crystal Palace cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-1)

Từ khóa: chelsea Crystal Palace Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo