Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Aston Villa, 02h30 ngày 5/12: Khách gặp khắc tinh

04/12/2019 09:46

Dự đoán bóng đá Chelsea vs Aston Villa, 02h30 ngày 5/12: Ngoại hạng Anh, sân Stamford Brigde. Mặc dù đang có phong độ không tốt ở những vòng đấu đã qua nhưng Chelsea vẫn luôn chơi tốt khi đối đầu với Aston Villa. Cụ thể, The Blues đã thắng tới 4 trận gần nhất khi chạm trán đội khách.

Mạch trận thăng hoa của các cầu thủ Chelsea đang bị chững lại, khi 3 trận đấu gần nhất đoàn quân của HLV Frank Lamrd chỉ hòa và thua. Tại Champions League, The Blues đánh mất quyền tự quyết, khi bị chủ nhà Valencia gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận. Trong khi đó ở sân chơi Ngoại hạng Anh họ mới nhận 2 thất bại liên tiếp.

Đầu tiên là trận thua trong chuyến làm khách tới sân của nhà ĐKVĐ Man City và cuối tuần trước là thất bại bạc nhược 0-1 trên sân nhà trước West Ham. Nếu như thất bại trước Man City là điều được dự đoán trước thì trận thua ở derby London khiến NHM cảm thấy thất vọng, khi The Blues không còn giữ được lối chơi bùng nổ như trước.

Việc mất tiền đạo trụ cột Tammy Abraham do chấn thương là nguyên nhân lớn dẫn đến việc hàng công Chelsea thiếu đi sự bùng nổ, không còn cầu thủ nào đủ sức gây sức ép liên tục lên hàng thủ đối phương. Ở trận đấu đêm nay, cơ hội ra sân của Abraham vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu như tuyển thủ Anh kịp bình phục, Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng để chấm dứt mạch trận nghèo nàn trên.

Với Aston Villa, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp tân binh Ngoại hạng Anh phải làm khách trên sân của những đội bóng lớn. Cuối tuần trước họ đã có một trận đấu ấn tượng, khiến chủ nhà M.U phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2. Nếu tiếp tục chơi với phong độ như hiện tại, đoàn quân của HLV Dean Smith hoàn toàn có thể gây khó dễ được cho Chelsea.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Chelsea chấp 0:1 1/2. Đây là mức kèo xuất hiện ở lần gần nhất họ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà và có chiến thắng 2-0. Tuy nhiên kịch bản này có lẽ khó tái hiện, khi ở thời điểm hiện tại hàng thủ của Chelsea đang chơi rất hớ hênh và đó có thể là gót Achilles khiến họ phải trả giá trước hàng công luôn biết cách chớp thời cơ rất tốt của đội khách Aston Villa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 8 trận, thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

– Tỉ lệ thắng kèo của Chelsea và Aston Villa lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất

– Chelsea thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Aston Villa thắng 2, hòa 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều không có quá 2 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Loftus-Cheek chấn thương. Khả năng ra sân của Abraham, Ruediger, Barkley còn bỏ ngỏ. Hudson-Odoi sẵn sàng tái xuất

Aston Villa: Guilbert nhận án treo giò. Davis, Steer chấn thương. Jota, El Ghazi đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aston Villa +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: chelsea Ngoại hạng Anh Aston Villa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo