Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định CH Séc vs Montenegro, 01h45 ngày 11/6: Khách yếu thế

10/06/2019 08:23

Cuộc chuyển giao lực lượng đã khiến CH Séc không còn được đánh giá cao ở châu Âu. Đây là 1 trong những lý do khiến họ bỏ lỡ 3 VCK World Cup gần nhất (2010, 2014 và 2018). Tuy vậy, ở sân chơi Euro, đội bóng xứ sở pha lê vẫn liên tục góp mặt ở VCK từ năm 1996 tới nay.

Ở vòng loại Euro 2020, CH Séc rơi vào bảng đấu không quá khó cùng Anh, Kosovo, Bulgaria và Montenegro. Trong cuộc chiến này, thầy trò Jaroslav Silhavy hoàn toàn có thể nhắm vị trí thứ 2 để đoạt vé dự VCK.

Hiện tại, CH Séc đã thi đấu 2 trận. Ở loạt mở màn, họ dễ dàng bị ĐT Anh hủy diệt với tỉ số 5-0. Nhưng ở loạt trận thứ 2, với ưu thế sân bãi, thầy trò Jaroslav Silhavy đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Bulgaria. Với 3 điểm, đội bóng xứ sở pha lê đang đứng thứ 2 bảng A. Trong khi đó, 3 đội bóng phía dưới chỉ mới giành được 3 điểm. Montenegro là đội bóng gây thất vọng nhất khi mới chỉ có 3 điểm dù đã thi đấu 3 trận.

Ở trận đấu thứ 3 vòng loại đêm nay, CH Séc được trở về sân nhà tiếp đón đội bét bảng Montenegro. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Jaroslav Silhavy củng cố vị trí trong cuộc đua giành vé ở bảng A. Với ưu thế sân bãi, họ được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Với diễn biến trên, giới chuyên môn tin tưởng CH Séc sẽ có 3 điểm trọn vẹn. Thực tế, ở đợt tập trung lần này, HLV Jaroslav Silhavy không có tổn thất quá lớn về nhân sự. Họ vẫn triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất như Tomas Vaclik, Marek Suchy, Paven Kaderabek, Filip Novak, Ondrej Celustka, Jakub Jankto, Tomas Soucek hay bộ đôi tiền đạo Matej Vydra - Patrik Schick.

Ngoài ưu thế sân bãi, CH Séc còn có được sự hưng phấn nhất định sau trận thắng Bulgaria. Đáng chú ý, ở trận đấu đó, đội bóng xứ sở pha lê cũng được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Cơ hội giành 3 điểm của thầy trò Jaroslav Silhavy là khá lớn bởi ở đợt tập trung này, Montenegro không có sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng giá nhất là trung vệ Stefan Savic và tiền đạo Stevan Jovetic.

Về phong độ, Montenegro cũng gây thất vọng khi chỉ biết hòa và thua ở 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3). Trước sức ép lớn ở sân Andruv, Montenegro rõ ràng không đáng tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LÊ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- CH Séc toàn thắng trong 2 cuộc đụng độ Montenegro gần nhất ở vòng loại EURO 2012.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- CH Séc: Vắng Lukas Hejda, Radim Reznik, Josef Husbauer (chấn thương), Theodor Gebre Selassie, Daniel Pudil, Vladimir Darida, Jirri Skalak, Josef Sural, Milan Skoda, Michael Krmencik (không triệu tập).

- Montenegro: Vắng Stefan Savic, Stevan Jovetic (chấn thương), Mirko Ivanic, Luka Djordjevic, Filip Stojkovic, Emrah Klimenta, Asmir Kajevic, Darko Zoric (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ CH Séc (4-2-3-1): Vaclik - Kaderabek, Suchy, Celustka, Novak - Pavelka, Soucek - Masopust, Kral, Jankto - Schick.

+ Montenegro (4-2-3-1): Petkovic - Marusic, Vujacic, Simic, Tomasevic - Kosovic, Scekic - Jankovic, Mugosa, Vesovic - Beqiraj.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CH Séc cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0 (HT:1-0)

Từ khóa: DT Montenegro DT CH Czech
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo