Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celtic vs Sarajevo, 01h45 ngày 18/07: Hủy diệt đối thủ

17/07/2019 10:09

Celtic gặp Sarajevo là trận lượt về vòng loại thứ nhất Champions League. Trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về Celtic. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà Sarajevo thi đấu rất kiên cường trong hiệp 1 và phần thưởng cho thầy trò Husref Musemić là họ đã cầm hòa các vị khách đến từ Scotland 1-1.

Thế nhưng, sau giờ giải lao, Sarajevo không thể kháng cự trước các đợt tấn công dồn dập từ phía Celtic. Thực tế, nếu các chân sút đội khách căn chỉnh tốt hơn trong khâu dứt điểm, Sarajevo còn thua cách biệt hơn. Với việc thua 1-3 trên sân nhà, cánh cửa đi tiếp gần như đóng sập với Sarajevo. Bởi để ngược dòng thành công, họ cần ghi 2 bàn đồng thời giữ sạch lưới tại Celtic Park.

Có thể khẳng định đây là nhiệm vụ bất khả thi với đội bóng thuộc sở hữu của doanh nhân người Việt - Nguyễn Hoài Nam. Nên nhớ, ở lượt đi, dù được chấp 1 bàn nhưng thầy trò Musemić còn thua cách biệt 1-3. Ấy vậy mà, vào rạng sáng mai, mức chênh lệch mà nhà cái đưa ra lên tới 0:2 1/4. Đây là chỉ số cho thấy giữa 2 đội là một khoảng cách rất lớn về trình độ và đẳng cấp.

Theo thống kê, Celtic toàn thắng theo châu Á 5 trận sân nhà vừa qua phải nhường khách trong khoảng từ 2 đến 3 bàn, lần lượt trước St. Johnstone (5-0), Hamilton (3-0), St. Mirren (4-0), Dundee (3-0) và Hearts (5-0). Trong khi đó, Sarajevo toàn thua 2 trận sân gần nhất được áp TLCA. Do đó, nên chọn Celtic.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa 2 đội.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -2 1/4

DỰ ĐOÁN: 4-0 

Từ khóa: Celtic Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo