Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celtic vs Hibernian, 02h45 ngày 18/01: Khó tạo cách biệt

17/01/2022 10:40

Nhận định Celtic vs Hibernian, 02h45 ngày 18/01, VĐQG Scotland. Trên sân nhà Celtic, hai tuyển Celtic vs Hibernian sẽ chơi một trận chênh lệch trong vòng 21 giải Ngoại hạng Scotland. 

Thành tích của Celtic kể từ khi giải VĐQG Scotland 2021/22 khởi tranh tốt hơn đáng kể so với Hibernian. Celtic giành được 45 điểm từ 20 vòng đấu: thắng 14, hòa 3, thua 3. Hibernian thu về 29 điểm cũng từ 20 vòng đấu: thắng 8, hòa 5, thua 7. Thành tích gần đây của Celtic cũng ấn tượng hơn Hibernian. Celtic bất bại cả 6 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Scottish Premiership và giành tới 16/18 điểm tối đa. Trong cùng khoảng thời gian thì Hibernian chỉ thu về 11 điểm: thắng 3, hòa 2, thua 1.

Thật ra thì Celtic đã bất bại cả 14 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Scottish Premiership. Gọi là ‘bất bại’ còn có phần khiêm tốn vì dàn cầu thủ do HLV Ange Postecoglou dẫn dắt thắng tới 11 trong số này. Các mối tương quan trên đều cho thấy Celtic thực sự vượt trội Hibernian về trình độ cũng như sự ổn định. Sự vượt trội ấy cộng với lợi thế sân nhà có lẽ đủ để Celtic giành 3 điểm.

Thật vậy, Celtic trong khoảng hơn 1 thập kỷ vừa qua thường xuyên có được niềm vui khi tiếp đón Hibernian. Điều này thể hiện qua việc Celtic thắng tới 9/11 lần tiếp đón Hibernian gần đây. 6 lần gần nhất tiếp đón Hibernian, Celtic đều không thua và thậm chí giành tới 5 chiến thắng. Cả 5 chiến thắng ấy đều có cách biệt không dưới 2 bàn.

Tỷ lệ Celtic vs Hibernian

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTIC VS HIBERNIAN:

Tỷ lệ thắng kèo trong thời gian qua của Celtic là không tốt khi mới chỉ thắng kèo có 3 trong tổng số 11 trận đã thi đấu trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, đội bóng này thua kèo tới 5/6 trận gần đây tại giải VĐQG Scotland và có 1 trận chấp kèo 1 1/2 trái như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng không ủng hộ Celtic khi mới chỉ 3 lần giúp các nhà đầu tư châu Á cá khúc khải hoàn ra về trong 10 trận gần đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTIC VS HIBERNIAN:

Chiến thắng 3-1 trên sân của St Johnstone đã là trận thắng thứ 11 trong mạch 13 trận bất bại gần đây của Celtic tại giải quốc nội. Điều đó đã giúp đội bóng này tiếp tục bám đuổi Rangers trong cuộc đua tới chức vô địch Scotland với 6 điểm ít hơn. Với phong độ ổn định này, họ đang rất tự tin sẽ đánh bại Hibernian trong trận đấu ngày hôm nay.

Trong khi đó, ngoài thất bại 2-1 trước Celtic ở đấu trường Cup Liên đoàn thì Hibernian cũng đang thi đấu khá vào phom với 3 trận thắng liên tiếp gần đây cùng 1 trận hòa.  Điều đó giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém nhóm dự Cup châu Âu mùa giải tới có 2 điểm. Do đó, họ cần phải duy trì được sự ổn định này để lọt vào Top 4.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CELTIC VS HIBERNIAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Celtic thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CELTIC VS HIBERNIAN:

Phong độ Celtic vs Hibernian

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTIC VS HIBERNIAN:

Celtic: Joe Hart; Liam Scales, Carl Starfelt, Cameron Carter-Vickers, Stephen Welsh; Nir Bitton, Callum McGregor, Tom Rogic; Jota, Josip Juranovic, Liel Abada

Hibernian: Matt Macey; Lewis Stevenson, Paul Hanlon, Ryan Porteous; Josh Doig, Jake Doyle-Hayes, Josh Campbell, Christopher Cadden; Drey Wright; Martin Boyle, Kevin Nisbet

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTIC VS HIBERNIAN:

Lựa chọn tốt nhất: Hibernian +1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Scotland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo