Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna, 01h00 ngày 20/01: Lợi thế sân nhà

19/01/2022 09:53

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna, 01h00 ngày 20/01, VĐQG Tây Ban Nha. Đối thủ Celta Vigo vs Osasuna đang có sự chuẩn bị tích cực nhất trong trận tranh tài cuối tuần này.

Sự thiếu ổn định là nguyên nhân chính khiến các cầu thủ Celta Vigo đang thể hiện bộ mặt rất bết bát ở mùa giải này. Sau khi có 2 chiến thắng trước những đối thủ khó chơi như Espanyol và Real Betis, đội chủ sân Balaidos đang trải qua mạch 2 trận liên tiếp toàn thua, bao gồm 1 trận tại La Liga đồng thời bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ở giải đấu cao nhất xứ Bò tót, dù đặt mục tiêu chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu, nhưng đến lúc này các cầu thủ chủ nhà đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 23 điểm. Cách biệt hiện tại giữa Celta Vigo và khu vực xuống hạng chỉ là 6 điểm, không quá lớn để có thể bị bắt kịp. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Celta Vigo cần sớm xốc lại tinh thần để hướng lên phía trên trên BXH.

Bên phần sân đối diện, Osasuna đã chấm dứt mạch 10 trận liên tiếp không thắng tại La Liga bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cadiz. Thắng lợi này cũng giúp các cầu thủ khách vượt mặt Celta Vigo để vươn lên thứ 12 trên BXH với 25 điểm cùng khoảng cách 8 điểm kém nhóm dự Champions League mùa tới.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Osasuna

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTA VIGO VS OSASUNA:

Với hàng công cùn mòn của Osasuna, không có gì bất ngờ khi họ bị xếp ở cửa dưới trong chuyến làm khách của Celta Vigo. Trong 5 lần gần nhất chấp Osasuna ở tỉ lệ 1/2 trên sân nhà, Celta Vigo thắng 3 trận. Ở trận gần nhất chấp Espanyol trên sân nhà ở tỉ lệ tương tự, Celta Vigo đã có chiến thắng 3-1.

Rất khó để đặt niềm tin vào cửa dưới khi hàng công của họ sa sút một cách khó hiểu. Hơn nữa, khả năng thắng kèo châu Á của Osasuna cũng rất thấp. Ở 4 trận xa nhà gần đây tại La Liga, Osasuna chỉ duy nhất 1 lần mang về niềm vui cho giới đầu tư.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTA VIGO VS OSASUNA:

Trên BXH La Liga, sau 20 vòng đấu, Celta Vigo và Osasuna đang lần lượt xếp thứ 14 và 12. Đây được xem là vị trí phù hợp cả hai đội vì họ thường chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Celta Vigo đang có phong độ khá ấn tượng khi chỉ để thua 1/4 trận gần nhất tại giải VĐQG. Nhưng sân nhà thường mang tới nỗi bất an cho Celta Vigo vì họ chỉ thắng 2/10 trận gần nhất từ đầu mùa.

Về phía đối diện, Osasuna cũng sa sút phong độ. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng sau 10 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Sân khách cũng chưa bao giờ được xem là điểm mạnh của Osasuna. Ở 5 trận xa nhà gần đây tại La Liga, Osasuna để thua tới 3. Tệ hơn, Osasuna đã không ghi bàn ở cả 5 trận đấu này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CELTA VIGO VS OSASUNA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Celta Vigo thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CELTA VIGO VS OSASUNA:

Phong độ Celta Vigo vs Osasuna

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTA VIGO VS OSASUNA:

Celta Vigo: Dituro; Mallo; Aidoo, Araujo, Galan; Mendez, Beltran, Suarez, Cervi; Aspas, Mina

Osasuna: Herrera; Vidal, Sanjurjo, Cruz, Cote; Barja, Moncayola, Torro, Garcia; Garcia, Budimir

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTA VIGO VS OSASUNA:

Lựa chọn tốt nhất: Celta Vigo -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo