Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celta Vigo vs Espanyol, 01h00 ngày 27/9: Bất phân thắng bại

26/09/2019 10:10

Dự định bóng đá Celta Vigo vs Espanyol, 01h00 ngày 27/9 - Vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Abanca-Balaídos. Celta Vigo đang thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng sau 5 vòng đấu họ chỉ có được 1 chiến thắng. Họ cũng tỏ ra lép vế khi 5 trận đối đầu gần nhất không thể thắng trước Espanyol.

Celta Vigo không còn giữ được vị thế của một đội bóng có lối chơi khó chịu như cách đây vài mùa giải. Mùa giải trước, đội bóng xứ Galicia phải rất vất vả mới trụ hạng thành công, khi đứng ngay sát nhóm 3 đội bét bảng với cách biệt 4 điểm nhiều hơn. Bước sang mùa giải mới, Celta Vigo không có quá nhiều thay đổi về nhân sự đồng thời vẫn đặt niềm tin vào HLV Fran Escribá, người được bổ nhiệm hồi đầu tháng 3 vừa qua và giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Tham vọng của Celta Vigo là nỗ lực ở lại với sân chơi cao nhất Tây Ban Nha, cố gắng lấy lại vị thế vốn sẵn của mình. Tuy nhiên lịch thi đấu khá khó khăn giai đoạn đầu mùa khiến thầy trò HLV Fran Escribá đang khởi đầu không thực sự tốt. Họ lần lượt chạm trán Real Madrid, Sevilla và Atletico ở 5 vòng đấu đã qua. Chính vì thế, việc giành được 5 điểm cũng được xem là thành công với đội bóng.

Tinh thần thi đấu của Celta Vigo đang lên khá cao, khi cuối tuần trước đã xuất sắc cầm hòa Atletico Madrid ngay trên sân khách. Trở về thánh địa Abanca-Balaídos đồng thời chào đón sự trở lại của 2 trụ cột sau án treo giò là Jorge Saenz và Fran Beltran chắc chắn sẽ mang tới sức mạnh cho Celta Vigo.

Bên phần sân đối diện, Espanyol mùa trước lại lột xác hoàn toàn và có được tấm vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, việc mất đi một vài trụ cột cộng thêm chiều sâu đội hình khiêm tốn đang khiến đội bóng xứ Catalan gặp nhiều khó khăn khi phải chinh chiến trên nhiều mặt trận. Tính đến thời điểm hiện tại, Espanyol mới có 1 chiến thắng, nhận 3 thất bại và đứng thứ 18 trên BXH với 4 điểm có được.

Bước vào trận đấu đêm nay, Celta Vigo được chơi trên sân nhà  và chấp kèo châu Á 0:1/2. Đây là mức tỷ lệ thường xuyên xuất hiện khi họ tiếp đón Espanyol tại Abanca-Balaídos. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 2 trận gần nhất xuất hiện kèo tương tự, Celta Vigo đều bị cầm hòa. Với những gì đang thể hiện thời gian qua, kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Celta Vigo thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Celta Vigo thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Espanyol thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Celta Vigo và Espanyol lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Celta Vigo và Espanyol lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Jorge Saenz và Fran Beltran trở lại sau án treo giò. David Junca đang bị đau nhẹ

Espanyol: Iturraspe, Facundo Ferreyra, Corchia ngồi ngoài do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Celta Vigo Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo