Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celta Vigo vs Betis, 21h15 ngày 02/10: Cơn mưa bàn thắng

02/10/2022 11:32

Nhận định Celta Vigo vs Betis, 21h15 ngày 02/10, VĐQG Tây Ban Nha.  Với chiến thắng 2 – 1 trước Girona ở lượt trận vừa rồi giúp đội khách Betis vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Để thua đầy đáng tiếc trước Valencia với tỉ số 0 – 3, Celta Vigo hiện tại đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH qua 6 vòng đấu đầu tiên. Cụ thể là đội chủ nhà Celta Vigo có được cho mình 2 chiến thắng 1 trận hoà và 3 trận thua và chỉ cách nhóm trụ hạng đúng 1 chiến thắng. Rõ ràng đây là mùa giải thi đấu không mấy khởi sắc của đội bóng ở mùa giải năm nay. Lối chơi của Celta Vigo có lối chơi tương đối với mở nên hâu quả nhận lại là nhiều trận thua không đáng có. Đồng thời cũng không kém phần chắc chắn khi đội bóng không phải đón nhận quá nhiều bàn thua, khi có đến 3/5 trận họ đều không giữ sạch lưới. Đây cũng là tiền đề để đội bóng tập trung hơn ở lượt trận sắp tới.

Ở chuyến tuyến còn lại, ở mùa giải này họ thể một khuôn mặt rất khách. Không ngoài sự mong đợi của NHM tập thể này đã nhanh chóng chiếm lĩnh cho mình vị trí thứ 3 với 15 điểm sau 6 lượt trận. Cụ thể thầy trò HLV Pellegrini Manuel đã thắng 5 và chỉ nhận 1 trận thua. Xét 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường Betis cũng đang khiến CĐV cảm thầy rất hài lòng với 4 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý nhất là họ vừa đánh bại Villarreal với tỉ số 1 – 0 trong lượt trận thứ 5. Hàng công thi đấu thăng hoa trong khi hàng thủ tỏ ra cực kì vững chắc. Và đây là lý do để giới mộ điệu tin tưởng vào chuyến đi có điểm của đội bóng.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Betis

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CELTA VIGO VS BETIS:

Betis đang cho thấy một phong độ khủng khiếp vừa qua trên mọi đấu trường, theo thống kê 10 lần ra sân gần nhất họ thắng đến 8 hòa 1 và chỉ để thua 1 trận, trong đó gần đây là 4 trận thắng liên tiếp. Không những vậy đội bóng còn vươn lên top đầu tại giải đấu quốc nội sau thắng lợi Girona ở lượt trận vừa qua. Tại cup C2 Betis cũng đánh bại Ludogorets với tỉ số 3 – 2 để vươn lên vị trí đầu bảng với 2 chiến thắng. Tinh thần thăng hoa còn giúp thầy trò HLV Pellegrini Manuel đang rất vững chắc cho tấm vé đi tiếp của mình tại C2. Trong khi đó, Celta Vìgo chỉ dừng ở mức gây ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Theo thực tế, kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến tại Laliga là thua thiệt hoàn toàn so với đội khách. Có lẽ kịch bản cũng không mấy sáng sủa cho chuyến tiếp khách này. Lựa chọn Betis +0 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CELTA VIGO VS BETIS:

Cả hai đều là đội bóng ưa chuộng lối chơi tấn công, không quá lạ lẫm khi những trận đấu gần đây của họ xuất hiện rất nhiều pha làm bàn. Nên nhớ rằng chỉ với 4/5 trận đấu gần đây đội chủ nhà Celta Vigo có được cho mình 4/5 trận đấu nổ tài. Còn đội khách cũng không kém cạnh so với đội chủ nhà là bao với 3/5 trận đấu gần đây họ cũng đều nổ tài. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CELTA VIGO VS BETIS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Betis thắng

THỐNG KÊ PHONG CELTA VIGO VS BETIS:

Phong độ Celta Vigo vs Betis

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CELTA VIGO VS BETIS:

Celta Vigo: Dituro; Mallo, Aidoo, Araujo, Galan; Beltran; Mendez, Suarez, Nolito; Aspas, Galhardo.

Betis: Silva, Bellerin, Bartra, Pezzella, Miranda; Rodriguez, Carvalho; Canales, Rodri, Juanmi; Iglesias.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CELTA VIGO VS BETIS:

Lựa chọn tốt nhất: Betis +0

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo