Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ceara vs The Strongest, 05h15 ngày 07/07: Tận dụng ưu thế

06/07/2022 13:59

Nhận định Ceara vs The Strongest, 05h15 ngày 07/07, Copa Sudamericana. Chiến thắng 4 – 0 ở giai đoạn lượt đi trước The Strongest, là minh chứng rất rõ cho sự chênh lệch về trình độ rất lớn của hai đội bóng.

Ceara được biết đến với lối chơi cực kì khó chịu và nhiều năm liền họ nằm top 5 tại giải VĐQG Brazil. Đây là cơ sở để họ có mặt tại đây. Thống kê trong 5 trận đấu gần nhất thì Ceara thắng 3 hòa 2 và không thua bất kì trận nào trong tất cả các giải đấu, đây là phong độ được xem là khá tốt của họ so với mùa giải trước. Luôn nổi trội với lối chơi tấn công mạnh mẽ Ceara mang về cho mình rất nhiều bàn thắng, với hiệu suất lên đến 2 bàn/trận. Đây là tiền đề tốt để các cầu thủ có trận đấu hay trong cuộc đối đầu này.

Ở chuyến tuyến còn lại, đội khách đang cho thấy sự tươi sáng bắt đầu trở lại, khi liên tục thăng tiến và bức phá rất nhanh trên BXH tại giải VĐQG Bolivia, hiện tại họ đang xếp vị trí thứ 2 với 35 điểm có được. Chênh lệch với đội dẫn đầu không quá lớn và The Strongest hoàn toàn có khả năng giành cúp vô địch ở giải quốc nội. Dẫu vậy trên đấu trường châu lục, đội khách vẫn tỏ ra khá non nớt và thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ. Trận thua không bàn gỡ ngay trên sân nhà thể hiện rất rõ điều đó. Dẫu vậy thì cơ hội đi tiếp vẫn còn, The Strongest đang có sự chuẩn bị cũng như khát khao khá lớn cho vòng tái đấu này.

Tỷ lệ Ceara vs The Strongest

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CEARA VS THE STRONGEST:

Là một sự lép vế hoàn toàn của đội khách, khi Ceara đang liên tục đạt được phong độ khá tốt khoảng thời gian gần đây. Họ hòa cả Internacional ở lượt trận đầu tiên tại cúp quốc nội và thắng Atletico GO với tỉ số 2 – 1 tại sân chơi quốc nội. Phong độ cực kì tốt cùng với đó là chuỗi 10 trận bất bại mà Ceara vừa được thiết lập. Sự chênh lệch từ vị thế lẫn đẳng cấp là khá lớn để The Strongest có thể làm được điều gì bất ngờ trong kèo đấu này. Thi đấu trên sân nhà Ceara sẽ tiến gần hơn đến tấm vé đi tiếp của giải đấu. Dự đoán chọn Ceara chấp 1.25  cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CEARA VS THE STRONGEST:

Số bàn thắng mà hai đội mang lại trong những lần chạm trán là tương đối cao, đồng thời việc sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ đang giúp Ceara có sự trở lại khá tốt. Việc không còn gì để mất cũng khiến cho đội khách nhập cuộc một cách dễ chịu cũng như thoáng hơn cho kèo đấu này. Dự đoán một trận đấu có nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CEARA VS THE STRONGEST:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ceara thắng

THỐNG KÊ PHONG CEARA VS THE STRONGEST:

Phong độ Ceara vs The Strongest

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CEARA VS THE STRONGEST:

Ceara: Ricardo, Luis, Messias, Paraíba, Lacerda, Richardson, Richard, Lindoso, Mendoza, Vina, Peixoto.

The Strongest: Viscarra, Aponte, Jusino, Gomez, Wayar, Saucedo, Esparza, Ursino, Amaral, Chura, Triverio.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CEARA VS THE STRONGEST:

Lựa chọn tốt nhất: Ceara  -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo