Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cartagena vs Tenerife, 00h15 ngày 07/12: Chủ nhà thất thủ

06/12/2021 10:28

Nhận định Cartagena vs Tenerife, 00h15 ngày 07/12, Hạng 2 Tây Ban Nha. Cartagena dù có lợi thế sân nhà nhưng với phong độ bất ổn đang bủa vây, họ khó tránh khỏi thất bại trong cuộc tiếp đón Tenerife ở trận đấu sắp tới.

Khi mà mùa giải đã đi qua được gần nửa chặng đường tại Giải Hạng 2 Tây Ban Nha, hiện tại đoàn quân của huấn luyện viên Luis Miguel Carrion đang có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng ở mùa này. Ở giai đoạn gần đây các cầu thủ đội chủ nhà vẫn chưa thể có được những sự gắn kết ở các tuyến. Trong 6 trận đấu gần đây đội chủ nhà FC Cartagena chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 1 và thua 3 trận. Dường như họ đang có dấu hiệu trùng xuống khi chưa thể tạo được một sự chắc chắn cần thiết nơi hàng thủ. Vẫn còn nhiều khoảng trống ở hàng thủ để đối phương có thể khai thác. Nếu như không có được những sự gia cố sẽ khó lòng có được một thế trận tốt trước các vị khách Tenerife ở trận đấu ngày hôm nay.

Về phần mình đội khách Tenerife sau chiến thắng trước Real Sociedad B ở giải quốc nội vừa qua họ vẫn giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khi mà cuộc đua ở vị trí top 2 vẫn đang diễn ra khá hấp dẫn khi các đội đều đang bám khá sát nhau. Chỉ cần một chút sơ sẩy là cục diện hoàn toàn thay đổi. Trong 6 trận đấu gần đây các cầu thủ đội khách Tenerife đang thể hiện một phong độ khá ổn định với 4 chiến thắng và hòa 1 trận. Trước những gì mà đội khách đang thể hiện và quyết tâm cao họ đang có được sự tự tin cho chuyến hành quân này. Cặp tiền đạo Samuel Shashoua, Elady Zorrilla đang có được một hiệu quả với 10 lần nổ súng mùa này.

Tỷ lệ Cartagena vs Tenerife

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CARTAGENA VS TENERIFE:

Trước những sự chuẩn bị về đội hình cũng như chiến thuật đội khách Tenerife đang được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ nhà FC Cartagena ở lượt trận ngày hôm nay. Cùng với một quyết tâm cao và sự đồng đều ở các tuyến của đội khách sẽ có được một thế trận kiểm soát và 3 điểm là điều được nhận định dành cho các vị khách đến từ Tenerife ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CARTAGENA VS TENERIFE:

Với lối chơi phòng ngự phản công đang được cả hai đội triển khai cùng với đó những trận đấu gần đây họ chưa có được nhiều bàn thắng. Đã có tới 5/6 trận đấu gần đây nổ kèo xỉu khai cả hai gặp nhau. Cùng với một thế trận chắc chắn được hai đội hướng đến, kèo Xỉu là một kèo thơm cho giới mộ điệu.

THỐNG KÊ ĐỐI CARTAGENA VS TENERIFE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tenerife thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CARTAGENA VS TENERIFE:

Phong độ Cartagena vs Tenerife.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CARTAGENA VS TENERIFE:

Cartagena: Jérôme Prior, Antoñito Perez, Pablo Vázquez, Farru, David Simón, Richard Boateng, Pablo Clavería, Shinji Okazaki, Alejandro Domingo, Dauda Mohammed, Alfredo Ortuño.

Tenerife: Dani Hernández, Shaq Moore, Nikola Šipčić, Alberto Jiménez, Carlos Pomares Rayo, Thierno Barry, Félix Alonso Expósito, Míchel Herrero, Ruben Diez, Emmanuel Apeh, Ethyan González.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CARTAGENA VS TENERIFE:

Lựa chọn tốt nhất: Tenerife -0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: La Liga 123
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo