Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cardiff vs Reading, 02h45 ngày 5/2: Ưu thế sân nhà

04/02/2020 11:08

Nhận định bóng đá Cardiff vs Reading, 02h45 ngày 5/2, đá lại vòng 4 FA Cup. Ưu thế lần này thuộc về đội bóng xứ Wales khi họ được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, tại tổ ấm của mình các cầu thủ Cardiff đang duy trì thành tích bất bại 8 trận liên tiếp gần đây.

Hành trình của Cardiff tại FA Cup đang khá gian nan. Ở vòng 3 đội bóng này cũng phải rất vất vả mới vượt qua đội bóng chiếu dưới là Carlisle với tỷ số 4-3 ở trận đá lại, khi trước đó đôi bên cầm chân nhau 2-2. Tại vòng 4, Cardiff cũng chỉ có được trận hòa trên sân của Reading trong thế hơn người và có bàn thắng dẫn trước.

Với tỷ số 1-1 chung cuộc, Cardiff và Reading sẽ phải bước vào trận đá lại. Ưu thế lần này thuộc về đội bóng xứ Wales khi họ được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, tại tổ ấm của mình các cầu thủ Cardiff đang duy trì thành tích bất bại 8 trận liên tiếp gần đây, nhưng 5 trong số 6 trận gần nhất chỉ có kết quả hòa, trong đó có trận đấu cách đây vài ngày hai đội hòa nhau 1-1.

Nếu tính từ đầu mùa giải, Cardiff mới để thua 2 trong số 18 trận trên sân nhà ở mọi đấu trường mà mình tham dự với 9 chiến thắng và 7 trận hòa. Nhìn chung nếu như vẫn chơi với đúng phong độ như hiện tại, đội bóng xứ Wales hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả thuận lợi trong cuộc tái đấu với Reading đêm nay.

Bên phần sân đối diện, Reading cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, khi vòng đấu trước họ cũng phải bước vào trận đá lại mới có thể giành vé đi tiếp (thắng đội bóng hạng dưới Blackpool). Phong độ hiện tại của đội khách cũng không thực sự tốt với 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại và 3 trận hòa.

Đối đầu nhau lần thứ 3 chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày, Cardiff được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân bãi. Sàn giao dịch cũng ghi nhận đội chủ nhà cao hơn với mức chấp kèo 0:1/2 so với trận đấu cuối tuần trước là 0:1/4. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng đi tiếp của đội bóng xứ Wales.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CARDIFF VS READING:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CARDIFF VS READING:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Cardiff thắng 1 trận, hòa 6 và để thua 3 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CARDIFF VS READING:

PHONG DO CARR VS READ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CARDIFF VS READING:

Cardiff City: Alex Smithies, Jazz Richards, Sean Morrison, Curtis Nelson, Joe Bennett, Marlon Pack, Will Vaulks, Gavin Whyte, Lee Tomlin, Junior Hoilett, Callum Paterson.

Reading: Rafael, Chris Gunter, Liam Moore, Michael Morrison, Tom McIntyre, Jordan Obita, Ovie Ejaria, Pelé, John Swift, Yakou Méïté, Sam Baldock.

NHẬN ĐỊNH CARDIFF VS READING:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cardiff 2-1 Reading

Từ khóa: Reading Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo