Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cardiff vs Huddersfield, 01h45 ngày 22/08: Khách gặp khắc tinh

21/08/2019 09:56

Nhận định Cardiff vs Huddersfield, 01h45 ngày 22/08 - Vòng 4 Hạng Nhất Anh, sân Cardiff City. Huddersfield đang là con mồi ưu thích của Cardiff khi 4/5 lần hành quân đến sân của Cardiff họ đều trắng tay.

Cardiff và Huddersfield cùng có điểm chung là vừa rớt xuống Championship từ Premier League. Khép lại mùa giải năm ngoái, Cardiff đứng thứ 18 với 34 điểm, còn vị trí của Huddersfield là 20 (16 điểm). Bước vào mùa giải 2019/20, mục tiêu của Cardiff và Huddersfield đều là tìm đường trở lại mái nhà quen thuộc. 

Thế nhưng, sau 3 vòng, vị trí của Cardiff và Huddersfield đều là ở nửa sau BXH. Với Cardiff, họ thắng Luton 2-1, nhưng lần lượt gục ngã với Wigan và Rading. Phía đối diện, Huddersfield còn gây thất vọng hơn, khi chưa một lần ca khúc khải hoàn. Thành tích của đội chủ sân Kirklees là hòa 1 (1-1QPR), thua 2 (1-2 Derby County, 1-2 Fulham).

Cần biết thêm rằng, xen kẽ 3 trận đấu tại Championship, Huddersfield còn bị đội bóng vừa rớt xuống League Two - Lincoln City đá văng khỏi Cúp Liên đoàn. Nếu không có cuộc cách mạng về lối chơi, đừng nói tới tấm vé thăng hạng, Huddersfield sẽ sớm bị kéo vào cuộc chiến chống xuống hạng.

Trở lại trận đấu vào rạng sáng mai, Cardiff có nhiều cơ hội bỏ túi 3 điểm hơn, khi các học trò HLV Neil Warnock được đá trên sân nhà. Thống kê 5 trận đối đầu trên sân nhà gần đây cho thấy, Cardiff chỉ một lần để Huddersfield ra về thoát thua. 4 trận còn lại, họ toàn thắng, ghi cả thảy 9 bàn. Ở hoàn cảnh đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 41 trận, Cardiff thắng 13, hòa 16, thua 12.

- Trên sân nhà, Cardiff thắng 9, hòa 8, thua 4. 

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Khi được chơi trên sân nhà, Cardiff City đã không thua trước Huddersfield trong 7 cuộc đối đầu gần nhất.

- Huddersfield đã bất bại 4 trận liên tiếp trên sân khách.

- Huddersfield đã không thể thắng trong 5 trận gần đây nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cardiff: Neil Etheridge, Sol Bamba, Lee Tomlin, Marlon Pack 

Huddersfield: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff -1/2

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Championship Cardiff City Huddersfield
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo