Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cardiff vs Crystal Palace, 23h30 04/5: Chút lợi thế cho chủ nhà

04/05/2019 10:26

Crystal Palace đã hết động lực khi trụ hạng an toàn.

TL CA: 0:0

TL O/U: 2 1/2

Cơ hội trụ hạng của Cardiff City vẫn còn nhưng rất mong manh. Đại diện của xứ Wales thậm chí phải nhận tin buồn ngay ở vòng đấu này nếu họ thất bại hoặc Brighton có chiến thắng vào chiều mai. Tuy nhiên, còn nước còn tát, ít nhất Cardiff City cần phải nuôi hy vọng đến lúc có thể. Hơn nữa, ngay cả khi phải chia tay với giải Ngoại hạng Anh, Cardiff City cần màn trình diễn cảm xúc ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa giải năm nay.

Một chiến thắng vì thế vừa duy trì cơ hội trụ hạng vốn đang rất mong manh và quan trọng hơn còn là món quà tri ân các CĐV đã sát cánh cả mùa giải vừa qua. Ngoài ra, các cầu thủ Cardiff City đương nhiên đã ý thức được sự chuyên nghiệp trong thời điểm quan trọng như hiện nay. Màn trình diễn ấn tượng còn có thể giúp cầu thủ Cardiff City dễ dàng hơn trong việc tìm bến đỗ mới tốt hơn ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Thế nên, dù đội chủ nhà có thể rớt hạng nhưng các cầu thủ của họ vẫn còn nhiều lý do để chơi với tất cả vốn liếng.

Trong hoàn cảnh như vậy, Crystal Palace không còn mục tiêu thực sự nào rõ ràng ở 2 vòng đấu cuối. Đại diện đến từ London đã chính thức trụ hạng khi hơn chính Cardiff City tới 12 điểm. Hơn nữa, thành tích sân khách của Crystal Palace không để lại nhiều điểm tựa cho giới đầu tư với 8 trận thắng nhưng đã 8 lần bị đánh bại sau 18 chuyến hành quân xa từ đầu mùa, ghi được 29 bàn và để lọt lưới 28 lần. Quan trọng hơn, Crystal Palace đã thua tới 3 trong 4 trận đối đầu trên sân Cardiff City gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cardiff City: Etheridge, Peltier, Morrison, Manga, Bennett, Gunnarsson, Bacuna, Camarasa, Hoilett, Mendez-Laing, Niasse.

Crystal Palace: Guaita, Wan-Bissaka, Kelly, Dann, Van Aanholt, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Townsend, Zaha, Batshuayi.

Chuyên gia nhận định: Cardiff City +0

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Crystal Palace Premier League Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo