Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cape Verde vs Cameroon, 23h00 ngày 17/01: Chủ nhà thất thủ

17/01/2022 10:34

Nhận định Cape Verde vs Cameroon, 23h00 ngày 17/01, CAN Cup. Đây khả năng sẽ là trận đấu rất khó khăn với Cape Verde khi họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi loạt trận thứ 2 khép lại. 

Thành tích của Cameroon tại vòng bảng AFCON 2022 tốt hơn đáng kể so với Cabo Verde. Đội chủ nhà của vòng chung kết AFCON 2022 toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên, ghi tổng cộng 6 bàn thắng và nhận 2 bàn thua. Cabo Verde thu về 3 điểm cũng từ 2 lượt trận đầu tiên: thắng 1, thua 1. Mối tương quan đó cho thấy Cameroon nhỉnh hơn Cabo Verde về trình độ. Sự ‘nhỉnh hơn’ ấy còn được thể hiện qua vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng FIFA.

Cameroon xếp thứ 50 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất trong khi Cabo Verde chỉ sở hữu vị trí thứ 73. 23 bậc trên bảng xếp hạng FIFA là khoảng cách không hề nhỏ. Dù đã chính thức đủ điều kiện tham dự giai đoạn knock-out nhưng Cameroon vẫn cần ít nhất 1 điểm để giành vị trí nhất bảng A. Chỉ cần 1 điểm nhưng Karl Ekambi cùng các đồng đội hứa hẹn làm tốt hơn nhờ lợi thế sân nhà. Thật vậy, Cameroon thường xuyên có được niềm vui trọn vẹn khi tiếp đón Cabo Verde. Chính xác thì Cameroon bất bại cả 3 lần tiếp đón Cabo Verde trước đây và giành tới 2 chiến thắng.

Tỷ lệ Cape Verde vs Cameroon

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á CAPE VERDE VS CAMEROON:

Trận thua 0-1 mới đây của Cape Verde đang đẩy họ vào thế khó tại bảng đấu này. Sau trận thắng 1-0 tại trận mở màn trước Ethiopia, giờ đây Cape Verde chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3. Họ cần có được 3 điểm trong trận đấu gặp Cameroon nếu như muốn có được 1 trong 2 vị trí đứng đầu. còn ít nhất là 1 điểm để cạnh tranh cho 1 trong 4 đội bóng có thanh tích đứng thứ 3 tốt nhất. Tuy nhiên đối đầu với đội chủ nhà Cameroon vào thời điểm này không phỉa là câu chuyện dễ dàng và sẽ rất khó để Cape Verde có thể làm nên chuyện.

Cameroon đã chắc suất vào vòng đấu tiếp theo sau khi lần lượt giành chiến thắng 2-1 trước Bukina Faso và 4-1 trước Ethiopia. Có thể nói những trận đấu có sự xuất hiện của Cameroon là những trận đấu hiếm hoi khán giả được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng, ở những cặp đấu còn lại đa phần đều kếft thúc với rất ít pha lập công và nhàm chán.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU CAPE VERDE VS CAMEROON:

Cameroon đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 6 pha lập công. Trong khi đó tiền đạo Aboubakar cũng đang đứng đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng (Đây là số bàn thắng nhiều hơn tổng số bàn thắng của 23 đội tham gia giải cho đến thời điểm hiện tại). 

Tấn công chắc chắn sẽ là điều Cameroon hướng đến ở trận đấu này, trước thềm giải đấu Cameroon cũng đã ghi được 9 banfowr 4 trận cầu gần nhất. Hàng phòng ngự bên phía Cape Verde tuy rằng khá chắc chắn nhưng có lẽ cũng sẽ khó chống lại được sức mạnh của đội chủ nhà vào thời điểm này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU CAPE VERDE VS CAMEROON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cameroon thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CAPE VERDE VS CAMEROON:

Phong độ Cape Verde vs Cameroon

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CAPE VERDE VS CAMEROON:

Cape Verde: Vozinha, Stopira, Ponck, Fortes, Tavares, Soares, Monteiro, Rocha Santos, Mendes, Djaniny, Rodrigues.

Cameroon: Onana, Onguene, Ngadeu-Ngadjui, Tolo, Fai, Anguissa, Hongla, Oum Gouet, Aboubakar, Toko Ekambi, Choupo-Moting.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ CAPE VERDE VS CAMEROON:

Lựa chọn tốt nhất: Cameroon -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: CAN Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo