Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cagliari vs Juventus, 02h00 ngày 03/4: Điểm tựa Sardegna Arena

03/04/2019 11:25

Cagliari đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 4 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có mạch 3 trận toàn thắng ở sân nhà trước Parma, Inter Milan và Fiorentina.

Cuộc đua Scudetto mùa này coi như đã kết thúc sớm khi Juventus đang bỏ cách đội xếp thứ 2 (Napoli) tới 15 điểm). Với khoảng cách rất an toàn này, thầy trò Max Allegri có quyền dồn sức cho vòng tứ kết Champions League.

Cũng vì vậy, ở thời điểm cuối mùa giải, Juventus không được xem là lựa chọn sáng giá vì sự toan tính. Chẳng nói đâu xa, ở loạt trận trước đợt tập trung các ĐTQG, Lão bà đã gây thất vọng lớn khi để thua Genoa 0-2. Đây là thất bại đầu tiên của Bianconeri ở Serie A mùa này.

Cuối tuần qua, Juventus cũng rất nhọc nhằn mới vượt qua Empoli với tỷ số 1-0. Họ giành 3 điểm nhưng đã khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Vì vậy, ở loạt trận thuộc vòng 30 đêm nay, dù vượt trội Cagliari về mọi mặt nhưng Lão bà chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 3/4:0.

Đây rõ ràng là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng Juventus đã toàn thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất ở Sardegna Arena. Ở các mùa giải trước, Lão bà thường xuyên chấp sâu Cagliari với các tỷ lệ từ 1:0 cho towis 1 1/2:0. Vì vậy, với kèo chấp 3/4:0, giới chuyên không đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của các Nhà ĐKVĐ.

Thực tế, ở trận đấu này, Juve vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo (chấn thương). HLV Allegri nhiều khả năng sẽ xoay tua lực lượng ở một số vị trí khác.

Trong khi đó, Cagliari đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 4 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có mạch 3 trận toàn thắng ở sân nhà trước Parma, Inter Milan và Fiorentina. Trên sân nhà mùa này, thầy trò Rolando Maran cũng mới chỉ 2 lần nếm mùi thất bại (thắng 6, hòa 6, thua 2). Hiện Cagliarri cũng là đội có tỷ lệ thắng kèo sân nhà cao nhất Serie A (64,29%). Với những lý do đó, cửa dưới rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Juventus đánh bại Cagliari 3-1 tại sân nhà.

- Juventus bất bại trong 16 cuộc chạm trán Cagliari gần nhất ở Serie A (thắng 13, hòa 3).

- Juventus toàn thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất trước Cagliari.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Cagliari: Vắng Leonardo Pavoletti, Lucas Castro, Ragnar Klavan và Riccardo Doratiotto (chấn thương); Khả năng ra sân của Riccardo Daga còn bỏ ngỏ.

- Juventus: Vắng Cristiano Ronaldo và Andrea Barzagli (chấn thương); Khả năng ra sân của Juan Cuadrado, Douglas Costa và Sami Khedira còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Cagliari (4-3-1-2): Cragno - Cacciatore, Pisacane, Ceppitelli, Pellegrini - Ionita, Cigarini, Farago - Barella - Thereau, Joao Pedro.

+ Juventus (4-3-3): Szczesny - Cancelo, Rugani, Chiellini, Sandro - Pjanic, Can, Matuidi - Bernardeschi, Mandzukic, Kean.

Nhận định: 1-1

Từ khóa: Serie A Juventus Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo