Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cagliari vs Inter Milan, 01h45 ngày 2/9: Tiếp đà hưng phấn

01/09/2019 10:14

Dự đoán bóng đá Cagliari vs Inter Milan, 01h45 ngày 2/9 - Vòng 2 Serie A, sân Sardegna Arena. Sau khi có được Lukaku sức mạnh của Inter đã được tăng lên đáng kể. Cụ thể ở trận mở màn đội bóng áo sọc xanh thắng tưng bừng Lecce 4-0. Tiếp đà hưng phấn Inter Milan tự tin sẽ nối dài chiến thắng ở chuyến hành quân đêm nay.

Inter Milan đang cho thấy quyết tâm lớn trong việc lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A, khi quyết định thực hiện một cuộc cách mạng từ thượng tầng. HLV Antonio Conte được đưa lên làm thuyền trưởng của đội chủ sân Giuseppe Meazza, cùng với đó là những bản hợp đồng chất lượng như Romelu Lukaku và mới nhất là Alexis Sanchez.

Ở trận mở màn mùa giải mới, Inter Milan đã không mất quá nhiều sức lực để có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước tân binh Lecce. Lukaku trong trận ra mắt Serie A cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là việc Inter Milan đã nhanh chóng thích nghi với hệ thống chiến thuật của HLV Conte.

Bên phần sân đối diện, Cagliari cũng chỉ phải gặp một tân binh của Serie A giống như Inter Milan. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà đã bất ngờ nhận thất bại ngay tại tổ ấm của mình trước Brescia. Trận thua này khiến Cagliari phải trả cái giá rất đắt, khi không chỉ trắng tay họ còn mất tới 4 trụ cột Farago, Pragno, Pavoletti, Cacciatore do chấn thương.

Bước vào trận đấu đêm nay, Cagliari được chơi trên sân nhà để tiếp đón Inter Milan. Ở lần gần nhất đối đầu với Inter tại tổ ấm của mình hồi đầu tháng 3 vừa qua, Cagliari đã gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-1, trong trận đấu mà những vị khách chấp kèo châu Á tới 0:3/4, giống với trận đấu đêm nay.

Chính điều này đang khiến NHM cũng như các nhà đầu tư đặt niềm tin vào Onter Milan không khỏi e ngại lịch sử sẽ lặp lại. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Inter Milan ở thời điểm hiện tại là một đội bóng hoàn toàn khác, mạnh mẽ hơn, đa dạng hơn và tràn đầy khát khao cũng như tinh thần hưng phấn sau sự khởi đầu ấn tượng.

Cũng cần nhấn mạnh rằng,  ngoài trận thua hồi tháng 3 vừa qua, trước đó Inter Milan từng đánh bại Cagliari 2 trận liên tiếp trên sân của đội bóng này khi cũng chấp kèo châu Á 0:3/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Cagliari thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Cagliari thắng 2, hòa 2, thua 2 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Inter Milan thắng 6, hòa 0, thua 0 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cagliari phải nhận trên 2,5 bàn thua trong 8/9 trận gần nhất đối đầu Inter Milan.

- Cagliari nhận 5 thất bại trong 6 trận gần nhất của họ tại Serie A.

- Inter bất bại 9/10 trận gần nhất của họ tại Serie A.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cagliari: Farago, Pragno, Pavoletti, Cacciatore chấn thương

Inter: Vrij chấn thương, Sensi, Godin không đảm bảo thể lực

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Serie A Inter Milan Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo