Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Burnley vs Man City, 20h05 ngày 28/04: Buộc phải thắng

28/04/2019 08:44

Man City dần ý thức được rằng sự thực dụng ở giai đoạn cuối là vô cùng quan trọng. Vì vậy, trước đối thủ khó chơi như Burnley, khó lòng để Man City có được thắng lợi tưng bừng.

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 1/4

Việc Cardiff thất bại ở trận đấu sớm đêm thứ 7 trước Fulham giúp Burnley chính thức trụ hạng. Hiện Burnley hơn Cardiff 9 điểm nhưng CLB thuộc xứ Wales chỉ còn 2 trận đấu. Tinh thần của Burnley rõ ràng đang hoàn toàn thoải mái, họ không còn chịu sức ép về mặt kết quả trong khi điều đó lại đang hiển hiện với nửa xanh thành Manchester.

Lẽ dĩ nhiên thì với thực lực vượt trội của mình, khả năng Man City bỏ túi 3 điểm là điều phần lớn NHM nghĩ đến. Nhưng thắng trận là 1 chuyện, vượt kèo châu Á hay không lại là vấn đề khác. Trận này Man City chấp 2 1/4 với điểm bỏ khá sâu, và theo đánh giá từ người viết thì mức handicap như vậy là thiếu khả quan với cửa trên.

Burnley không chỉ có được tinh thần hưng phấn mà họ còn đang duy trì phong độ ấn tượng khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối. 4 vòng liên tiếp vừa qua Burnley bất bại, giành 3 chiến thắng và mới đây nhất họ cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Cả 4 trận đó thì Burnley đều mang đến niềm vui cho giới đầu tư khi vượt chỉ số châu Á.

Đúng là Man City rất mạnh và họ toàn thắng cả 8 vòng gần nhất, nhưng chỉ 2 lần trong đó The Citizens vượt qua rào cản về tỷ lệ. Không còn sự bùng nổ trong lối chơi của Man City khi mà Pep và các học trò cũng dần ý thức được rằng sự thực dụng ở giai đoạn cuối là vô cùng quan trọng. Man City có thể chỉ thắng tối thiểu nhưng nhất thiết không được phép rơi điểm.

Ngoài ra thì cần lưu ý là làm khách ở Turf Moor không phải là dễ dàng với Man City. Nên biết là 3 lần gần nhất đổ bộ xuống sân đấu này, nửa xanh thành Manchester chỉ có 1 chiến thắng sát nút và họ từng thua 1 trận. Trên phương diện chỉ số châu Á, The Citizens cũng thua kèo cả 3 trận mà người viết vừa đề cập. Tóm lại, người viết không tin vào khả năng thắng đậm của Man City ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng 100 lần đụng độ chính thức, Burnley thắng 29 trận còn Man City thắng 46 lần.

- Mùa này đôi bên từng 2 lần chạm trán, 1 ở lượt đi và 1 ở Cúp FA, cả 2 trận thì Man City đều đè bẹp Burnley với tỷ số 5-0.

- 4 lần tiếp Man City trên sân nhà mới nhất, Burnley thắng 1, hòa 1 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Burnley: Defour, Lennon, Crouch chấn thương còn Bardsley bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: De Bruyne, Fernandinho vắng mặt vì chấn thương trong khi Bravo chưa thể trở lại; Gündogan không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (+2 1/4) cả trận

NHẬN ĐỊNH: Burnley 1-2 Man City

Từ khóa: man city Burnley Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo