Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Burkina Faso vs Ethiopia, 23h00 ngày 17/01: Chủ nhà chiến thắng

17/01/2022 10:26

Nhận định Burkina Faso vs Ethiopia, 23h00 ngày 17/01, CAN Cup. Hiện tại cơ hội đi tiếp của Burkina Faso đang rất rộng mở khi ở lượt trận cuối cùng Burkina Faso chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu nhất bảng đấu là Ethiopia.

Với chiến thắng 1-0 trước Cape Verde ở lượt trận thứ, Burkina Faso đã mở ra cánh cửa đi tiếp tại CAN Cup 2022. Nên biết, sau 2 lượt trận đã đá tại bảng A, Burkina Faso có được 1 trận thắng và thua 1 trận trước Cameroon, qua đó đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Trở lại với lượt trận cuối cùng, Burkina Faso sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội bóng cuối bảng Ethiopia. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 của Burkina Faso là Cape Verde sẽ có 90 phút đầy sóng gió trước đội đầu bảng Cameroon. 

Khoan nhắc tới kết quả của lượt trận cùng giờ, Burkina Faso tư tin sẽ khuất phục Ethiopia. Nên nhớ, đội quân của HLV Malo đang sở hữu phong độ ổn định khi bất bại tới 9/10 trận vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự.Tính riêng tại mặt trận CAN Cup, Burkina Faso cũng chỉ thua 1 lần, hòa 3 và thắng 4 trong số 8 trận gần nhất. Trong khi đó,  Ethiopia là đội bóng lót đường khi thua tới 4 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 5 lần góp mặt ở vòng chung kết CAN Cup.

Tỷ lệ Burkina Faso vs Ethiopia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Trên sàn giao dịch, Burkina Faso được xếp ở cửa trên chấp 0:3/4. Biến động thị trường châu Á cho thấy kèo chính đang dịch chuyển lên mốc 1 hòa. Như vậy, giới mộ điệu đang đặt niềm tin lớn vào khả năng giành 3 điểm của Burkina Faso trong bối cảnh họ bắt buộc phải thắng để nắm quyền tự quyết thay vì chờ đợi vào kết quả của cặp đấu còn lại.

Burkina Faso có điểm tựa hàng công thi đấu hiệu quả. Dù không quá thăng hoa nhưng Burkina Faso đã ghi bàn ở cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Điều quan trọng, Ethiopia đã hết động lực thi đấu nên nhiều khả năng họ sẽ chơi cởi mở, qua đó Burkina Faso có điều kiện ghi bàn dễ hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Đêm nay, Burkina Faso và Ethiopia sẽ chạm trán trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A CAN 2022. Burkina Faso cần 3 điểm để chắc chắn giành vé đi tiếp trong khi Ethiopia chỉ còn thi đấu vì thủ tục. Với lực lượng và tâm thế đang hưng phấn sau chiến thắng trước Cape Verde, Burkina Faso không khó để hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8.

Ở phía đối diện, Ethiopia dù rất nỗ lực nhưng đã rơi vào cảnh trắng tay sau 2 lượt trận đầu tiên. Đây là điều không quá khó hiểu vì họ bị xếp vào đội yếu nhất bảng. Hơn nữa, họ cũng có phong độ không tốt trước khi tham dự CAN 2022 tại Cameroon.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Burkina Faso thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Phong độ Burkina Faso vs Ethiopia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Burkina Faso: Koffi; E.Tapsoba, Yago, Dayo, Kabore; Toure, Guira, Sangare; A.Tapsoba, Bayala, Bande

Ethiopia: Shanko; Yusef, Tamene, Debebe, Hamid; Yohannes, Alemu, Dagnachew; Nesir, Hotessa, Gebremichael

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BURKINA FASO VS ETHIOPIA:

Lựa chọn tốt nhất: Burkina Faso -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: CAN Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo