Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brighton vs Tottenham, 18h30 ngày 5/10: Trở lại mặt đất

05/10/2019 10:04

Dự đoán bóng đá Brighton vs Tottenham, 18h30 ngày 5/10 - Vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân The American Express Community. Thảm bại 2-7 trước Bayern Munich ở đầu tuần qua của Tottenham quả là một cú sốc lớn với nhiều người. Tạm quên đi nỗi buồn Tottenham có cơ hội lấy lại phong độ khi phải làm khách của Brighton. Đội bóng mà gà trống thắng 6/7 lần đối đầu gần nhất.

Brighton đã chết hụt tại Ngoại hạng Anh mùa trước, nên mùa giải này họ đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc tiếp tục trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Trên thực tế, các cầu thủ chủ nhà đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, khi giành 4 điểm ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Thế nhưng đó là tất cả những gì các cầu thủ Brighton làm được tính đến thời điểm hiện tại, bởi 5 vòng liên tiếp sau đó họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 3 thất bại và có 2 trận hòa. Với 6 điểm có được từ đầu mùa giải, hiện tại Brighton đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Brighton đã tệ, các cầu thủ Tottenham cũng tệ chẳng kém, ít nhất là so với thực lực của đội bóng này. Không quá khi nói rằng Spurs hiện tại đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mini với những kết quả rất kém cỏi thời gian qua. Tính ra đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chỉ thắng 3/10 trận đã đấu từ đầu mùa giải trên mọi đấu trường.

Thất bại tan nát 2-7 trước Bayern giữa tuần qua tại vòng bảng Champions League đang là giọt nước làm tràn ly có thể dẫn tới việc Tottenham lâm vào tình trạng tan đàn xẻ nghé nến HLV Pochettino bị sa thải. Sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng có giới hạn và hơn lúc nào hết Spurs cần sớm trở lại với đẳng cấp thực sự của mình.

Ở mùa giải trước Tottenham đã giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu với với Brighton. Đối đầu với đội chủ nhà cũng đang có phong độ rất thấp sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tìm kiếm thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này trên sân khách cũng như lấy lại sự tự tin để hướng đến giai đoạn sắp tới của mùa giải.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Brighton thua 6 trận, hòa 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Brighton thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Brighton và Tottenham lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Brighton và Tottenham lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Brighton: Izquierdo, Balogun, Shane Duffy, Trossard, Pröpper chấn thương. Solly March, Bernardo đang bị đau nhẹ

Tottenham: Aurier nhận án treo giò. Lo Celso, Sessegnon chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur Brighton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo