Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brescia vs Monza, 00h00 ngày 19/05: Tận dụng sân nhà

18/05/2022 09:46

Nhận định Brescia vs Monza, 00h00 ngày 19/05, Hạng 2 Italia. Với phong độ sân nhà khá tốt vừa qua, khả năng Brescia dành thắng lợi là khá khả thi.

Phong độ không tốt ở giai đoạn cuối mùa đã khiến Brescia chỉ cán đích ở vị trí thứ 5, họ chỉ kém 1 điểm so với hai đội dành vé vào bán kết play off là Monz và Pisa, cụ thể là 4 vòng đấu cuối họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1, trong đó có trận hòa trước chính đối thủ trong trận này trên sân khách. Ở trận tứ kết vừa qua, Brescia đã trải qua trận đấu cực kì nhọc nhằn trước Perugia khi thắng chật vật 3-2 sau 120 phút, đó cũng là trận sân nhà thứ 12 liên tiếp họ bất bại với 6 thắng, 6 hòa.

Ở lượt trận cuối cùng, Monz đã thua 0-1 trên sân của Perugia, qua đó không thể dành vé thăng hạng trực tiếp khi kém đội xếp thứ 2 là Cremonese 2 điểm, đội bóng đã dành trọn 3 điểm ở vòng đấu cuối Como. Đó cũng là thất bại thứ 3 trên sân khách chỉ trong 4 chuyến làm khách gần đây của đội chủ sân Brianteo, trước đó một trận họ từng thua 1-4 trên sân của Frosione. Phong độ sân khách mùa này của Monza cũng rất tệ khi chỉ thắng 6, hòa 6 và thua 7, ghi 23 bàn và nhận 24 bàn thua.

Tỷ lệ Brescia vs Monza

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BRESCIA VS MONZA:

Kết thúc 38 vòng đấu, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm và nếu xét về sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa thì Brescia được đánh giá cao hơn rất nhiều khi 10 vòng đấu cuối họ chỉ thua 1 và từng cầm hòa chính đối thủ trong trận đấu này trên sân khách. Trong khi đó, Monza đã thua 3/7 vòng đấu cuối và đó đều là những trận thua trên sân khách. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là rất khả thi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BRESCIA VS MONZA:

Tính chất quan trọng của một trận bán kết chắc chắn sẽ khiến cả hai hướng đến một thế trận chắc chắn và thận trọng. Hàng thủ của Brescia thi đấu khá hiệu quả khi được chơi trên sân nhà, bằng chứng là 5 trận gần đây họ chỉ nhận 2 bàn thua. Ngoài ra, đây là cặp đấu khá cân tài cân sức và cả 4 lần đối đầu gần đây của họ đều không có nhiều hơn 2 bàn. Vì vậy, cửa xỉu là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BRESCIA VS MONZA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRESCIA VS MONZA:

Phong độ Brescia vs Monza

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRESCIA VS MONZA:

Brescia: Joronen, Cistana, Mangraviti, Sabelli, Pajac, Bisoli, Leris, Jagiello, Van de Looi, Aye, Bajic.

Monza: Di Gredorio, Sampirisi, Caldirola, Carlos Augusto, Pereira, Machin, Ciurria, Mazzitelli, Molina, Mota, Gytkjaer

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BRESCIA VS MONZA:

Lựa chọn tốt nhất: Brescia -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo