Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brescia vs Lazio, 18h30 ngày 05/1: Khó tạo bất ngờ

05/01/2020 10:26

Dự đoán bóng đá Brescia vs Lazio, 18h30 ngày 05/1 - Vòng 18 Serie A, sân Mario Rigamonti. Là tân binh của Serie A mùa này nên Brescia khởi đầu rất khó khăn. Hiện tại, sau 17 vòng đấu, thầy trò Eugenio Corini mới chỉ có 14 điểm, đang đứng thứ 18 trên BXH. Ở loạt trận thuộc vòng 18 Serie A tối nay, Brescia phải đối mặt thử thách rất khó khăn mang tên Lazio, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH.

Vì vậy, dù có ưu thế sân nhà, Brescia vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỉ lệ 1:0. Nhìn lại quá khứ, đây là kèo chấp cao nhất của Lazio trong lịch sử viếng thăm sân Mario Rigamonti. Với tỉ lệ này, giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng đoàn quân của HLV Simone Inzaghi.

Thực tế, ở Serie A mùa này, Lazio là đội bóng gây ấn tượng thứ 2, chỉ sau Inter Milan của HLV Conte. Dù mới chỉ đá 16 trận nhưng đội bóng thủ đô đã giành 36 điểm, hiện chỉ xếp sau 2 ứng cử viên hàng đầu cho Scudetto là Juventus và Inter Milan. Không chỉ sở hữu hàng công ấn tượng (38 bàn), Lazio còn phòng ngự rất chắc chắn khi chỉ 16 lần để thủng lưới, chỉ nhiều hơn đội đầu bảng Inter Milan.

Càng thi đấu, Lazio càng "vào phom". Bằng chứng là ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò Simone Inzaghi đều ca khúc khải hoàn. Thậm chí, trong 8 trận đấu này, họ đều ghi ít nhất 2 bàn/trận và đều không thua tỷ lệ châu Á (thắng 6, hòa 2). Hiện tại, đội bóng thủ đô đang nằm trong top 5 CLB có tỷ lệ thắng kèo cao nhất Serie A (56,25%).

Bên kia chiến tuyến, Brescia đã có sự khởi sắc nhất định khi giành được 7 điểm ở 4 vòng đấu gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 1). Tuy nhiên, kết quả này chưa đủ để thầy trò Eugenio Corini tạo nên sức bật trong cuộc chiến trụ hạng. Một trong những điểm yếu dễ nhận thấy của Brescia là hàng công yếu kém (15 bàn/17 trận).

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Brescia có lý do để áp dụng đấu pháp cởi mở. Nhưng với hàng công yếu kém, rất khó để thầy trò Eugenio Corini tạo nên bất ngờ. Thậm chí, họ còn đối mặt nguy cơ bị trừng phạt trước hàng công rất mạnh của Lazio. Nên nhớ, Lazio đang sở hữu tiền đạo dẫn đầu danh sách dội bom là Ciro Immobile, người đã ghi 17 bàn thắng ở Serie A mùa này.

Lợi thế duy nhất của Brescia ở trận đấu tối nay là sân nhà. Tuy nhiên, từ đầu mùa tới nay, qua 8 trận sân nhà, thầy trò Eugenio Corini đã để thua tới 6. Chưa kể, trong 4 màn chạm trán Lazio gần nhất, Brescia đã để thua tới 3. Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới không phải lựa chọn đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Lazio bất bại trong 4 màn chạm trán Brescia gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 1).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Brescia thắng 2 thua 2, hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Lazio thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Trong 5 trận đấu gần nhất Brescia đã ghi được 5 bàn thắng.

- Trên sân khách Lazio đã ghi được 14 bàn thắng và để lọt lưới 9 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brescia: Vắng Daniele Dessena (chấn thương).

- Lazio: Vắng Jordan Lukaku, Patric, Adam Marusic (chấn thương), Lucas Leiva và Luis Alberto (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3 (HT:0-2)

Từ khóa: Serie A Lazio Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo