Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brescia vs Juventus, 02h00 ngày 25/9: Lão bà gặp khó

24/09/2019 10:27

Dự đoán bóng đá Brescia vs Juventus, 02h00 ngày 25/9 - Vòng 5 Serie A, sân Mario Rigamonti. Mặc dù giành chiến thắng ở trận gần nhất trước Verona nhưng Juventus vẫn chưa thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình so với đối thủ. Trong khi đó, Brescia đang cho thấy sự khó chịu của mình khi đánh bại Udinese ở vòng vừa qua.

Cùng với Roma và Inter Milan, Juventus là 1 trong 3 CLB vẫn chưa để thua sau 4 vòng mở màn Serie A. Tuy vậy, do mới chỉ có 10 điểm, Lão bà đang đứng thứ 2 trên BXH, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan. Ở trận đấu thuộc vòng 5 đêm nay, thầy trò Sarri chỉ phải gặp tân binh Brescia, trong khi Inter Milan phải đụng độ Lazio. Đây được xem là cơ hội tốt để Lão bà tạo nên cú bứt phá ở nhóm đầu bảng.

Trước đối thủ mới chân ướt chân ráo trở lại Serie A sau 9 năm, Juventus rõ ràng được đánh giá vượt trội. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp các Nhà ĐKVĐ ở cửa trên với tỷ lệ 1:0. Đây là tỷ lệ khá khiêm tốn, cho thấy giới cầm cân nảy mực không đánh giá cao Juventus của HLV Sarri.

Thực tế, ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Juventus đang gặp khó vì những xáo trộn lớn về cả đội hình, sơ đồ lẫn lối chơi dưới triều đại HLV mới. Sau 4 vòng đấu, Lão bà bất bại nhưng đã có tới 3 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Ở vòng đấu cuối tuần qua, dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 3/4 nhưng Juve chỉ vượt qua Hellas Verona với cách biệt tối thiểu (thắng 2-1).

Vấn đề dễ thấy nhất của Juventus là sự kém hiệu quả của hàng tấn công (chỉ ghi được 7 bàn/4 trận). Trong khi đó, ở hàng thủ, Lão bà đã để thủng lưới 4 lần. Chấn thương của Chiellini đã và đang ảnh hưởng rõ rệt tới khả năng phòng ngự của các Nhà ĐKVĐ. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, Juve hoàn toàn có thể rơi vào thế khó trước lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Brescia.

Đây mới là mùa giải đầu tiên Brescia hít thở bầu không khí ở Serie A kể từ mùa 2010-11, Mặc dù vậy, sau 4 vòng đấu, đội bóng này đã có 2 chiến thắng. Đây là kết quả ấn tượng trong bối cảnh họ phải đá tới 3 trận trên sân khách.

Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Brescia đã giành chiến thắng trên sân của Cagliari và Udinese. Thậm chí, ở 2 trận đấu này, họ đều không để thủng lưới. Kể cả khi phải làm khách ở San Siro, Brescia cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp như Juventus, gần như chắc chắn Brescia sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự chiều sâu ở trận đấu đêm nay. Trong bối cảnh Juventus chưa thể hiện được sự bùng nổ như kì vọng của HLV Sarri, rõ ràng cửa trên không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Juventus thắng 9/12 cuộc chạm trán Brescia gần nhất trên mọi đấu trường từ năm 2001 tới nay (thắng 9, hòa 1, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brescia: Vắng Emanuele Ndoj, Ernesto Torregrossa và Giangiacomo Magnani (chấn thương).

- Juventus: Vắng Marko Pjaca, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Douglas Costa (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brescia cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Serie A Juventus Brescia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo