Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brazil vs Honduras, 02h00 ngày 10/6: Khác biệt đẳng cấp

09/06/2019 10:45

Đây là màn thử sức cuối cùng của ĐT Brazil trước khi bước vào chiến dịch tìm kiếm chức vô địch Copa America được tổ chức trên quê nhà sau đây 5 ngày. Trước thềm giải đấu, Selecao đã nhận hung tin, khi tiền đạo chủ lực Neymar dính chấn thương ở trận giao hữu với Qatar mới đây và lỡ hẹn luôn với Copa America.

Mất Neymar sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự đột biến trong lối chơi của ĐT Brazil, bởi những cầu thủ còn lại trong tay HLV Tite dù được đánh giá cao về tài năng, nhưng phẩm chất kỹ thuật cũng như sự hiệu quả không thể bằng được tiền đạo đang khoác áo PSG. Ở trận này, chắc chắn HLV Tite sẽ để Gabriel Jesus đá chính từ đầu, bởi Roberto Firmino mới trở lại sau kỳ nghỉ ngắn ngày từ chức vô địch Champions League với Liverpool.

Hỗ trợ cho Jesus là những cái tên như Richarlison, Coutinho, Everton. Trong khi đó, bộ đôi cầu thủ đang thi đấu tại La Liga là Casemiro và Arthur sẽ đảm nhiệm vai trò mỏ neo, đảm bảo an toàn từ xa. Đây là lối chơi ưa thích được HLV Tite sử dụng nhằm đạt được sự hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, tính đột biến, khả năng gây sức ép là điều khiến NHM lo lắng.

Điều này vốn đã được thể hiện từ những trận đấu trước đây. Brazil luôn nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng việc quá trú trọng vào mặt trận phòng ngự khiến họ thiếu đi các chiến thắng tưng bừng, điều vốn làm nên thương hiệu của Selecao. Thống kê cho thấy, Brazil bất bại 8 trận giao hữu từ sau World Cup 2018, với 7 chiến thắng. Tuy nhiên, hàng công chỉ ghi 18 bàn, trong khi hàng phòng ngự có tới 7 trận giữ sạch lưới.

Bước vào trận giao hữu đêm nay, Brazil rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Honduras. Không những thế, phong độ hiện tại cũng đang chống lại đại diện khu vực CONCACAF. Theo thống kê, Honduras mới thắng đúng 4 trận qua 20 trận ra sân trở lại đây. Với thực lực hiện tại giữa đôi bên, Honduras sẽ khó tránh khỏi thất bại trước đội chủ nhà Brazil mạnh hơn về mọi mặt trong 90 phút tranh tài tới đây giữa đôi bên. Tuy nhiên, như đã đề cập, để thắng tưng bừng là điều không khả thi và người viết nghiêng về khả năng thua kèo châu Á chấp tới 0:2 1/2 của Brazil.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Brazil toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Honduras +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Giao huu bong da DT Honduras DT Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo