Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bournemouth vs Aston Villa, 22h00 ngày 1/2: Đối thủ không dễ chịu

01/02/2020 14:23

Nhận định Bournemouth vs Aston Villa, 22h00 ngày 1/2 vòng 25  Ngoại Hạng Anh. Aston Villa với phong độ được cải thiện liên tục trong thời gian qua sẽ là đối thủ không hề dễ chịu đối với Bournemouth trong trận cầu sắp tới.

TLCA: 0:1/4

T/X: 2 3/4

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Aston Villa sau 1 tháng hoạt động tích cực đã mang về sân Villa Park khá nhiều gương mặt khả thi để phục vụ cho cuộc chiến trụ hạng. Pepe Reina, Mbwana Samatta, Danny Drinkwater và Matija Sarkic là 4 tân binh được HLV Dean Smith bổ sung vào đội hình và đây đều là những cái tên được kỳ vọng rất lớn.

Bên cạnh những tân binh được đưa về, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Aston Villa đang lên rất cao sau chiến thắng trước Leicester ở bán kết cúp Liên đoàn Anh và có được tấm vé vào chơi trận chung kết. Tại Ngoại hạng Anh, Aston Villa cũng đang có 2 trận liên tiếp không thua, nâng số trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 3 trận liên tiếp.

Trên BXH lúc này Aston Villa tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 16 với 25 điểm, nhưng cũng chỉ hơn 3 đội đứng ngay phía sau, trong đó bao gồm cả Bournemouth khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Trận cầu đêm nay giữa đôi bên bởi thế mang ý nghĩa của một trận chung kết ngược, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc chiến trụ hạng.

Khác với Aston Villa, phong độ của Boutnemouth thời gian qua là khá tệ, khi họ nhận thất bại ở 3/4 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trên sân nhà, đội bóng của Eddie Howe cũng chỉ có 2 chiến thắng ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó nhận tới 5 thất bại và có thêm 1 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Bournmouth chấp 0:1/2. Lần gần nhất được chơi trên sân nhà và chấp đối thủ kèo tương tự, Bournemouth trắng tay (để thua Burnley 1-3 mùa giải trước). Lần gần nhất tiếp đón Aston Villa trên sân nhà (tháng 8/2015), Bournemouth cũng chấp kèo 0:1/2 và cũng nhận thất bại tối thiểu. Kịch bản này có thể khó tái diễn, nhưng để Bournemouth giành chiến thắng cũng không quá khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

4 trận đối đầu gần nhất, Bournemouth thắng 2 trận, thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bournemouth: Groeneveld, Brooks, Daniels, Stacey, Mepham, Joshua King, Kelly chấn thương. Billing đang bị đau nhẹ

Aston Villa: Heaton, Steer, McGinn, Wesley chấn thương. Khả năng ra sân của Reina còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aston Villa +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh Aston Villa Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo