Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Borussia Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 05/12: Trận cầu tâm điểm

04/12/2021 12:04

Nhận định Borussia Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 05/12, VĐQG Italia. Dortmund và Bayern Munich là hai đội sở hữu thành tích tốt nhất Bundesliga 2021/22 sau 13 vòng đấu.

Borussia Dortmund đã bị loại khỏi đấu trường Champions League sau khi để thua cả 3 lượt trận gần đây, gần nhất là trận thua bạc nhược 1-3 trước đại diện Bồ Đào nha là Sporting Lisbon, đối thủ họ từng thắng ở lượt đi trên sân nhà. Chình vì thế, chắc chắn đội bóng vùng Ruhr sẽ tập trung hết mình cho mặt trận Bundesliga và hiện tại họ đang thi đấu khá thành công tại sân chơi này. Bằng chứng là đội chủ sân Signal Iduna Park đã toàn thắng 2 lượt trận gần đây, qua đó đang củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

Bayern Munich vẫn đang thống trị ngôi đầu BXH với 31 điểm sau 10 thắng, 1 hòa và 2 thua, tuy nhiên họ chỉ hơn đối thủ bám đuổi và cũng là đối thủ ở vòng 14 này vỏn vẹn 1 điểm. Có thể thấy những lượt trận gần đây của Hùm Xám là không thuyết phục, thậm chí có phần thất vọng. Bằng chứng là ở 3 lượt trận gần nhất, đội chủ sân Allianz Arena chỉ thắng nhọc nhằn 2-1 trước Freiburg trên sân nhà, sau đó bất ngờ để thua Augsburg trên sân khách và gần nhất là thắng tối thiểu đội bóng yếu Arminia Bielefeld.

Tỷ lệ Borussia Dortmund vs Bayern Munich

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Dù bị đánh giá thấp hơn về thực lực những Borussia Dortmund đang có những ưu thế nhất định ở cuộc đối đầu được cho là tâm điểm này. Bằng chứng là đội chủ sân Signal Iduna Park được chơi trên sân nhà và họ chỉ tập trung cho mặt trận này. Trong khi đó, Bayern Munich đang không có được phong độ tốt và đã thua kèo cả 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Vì vậy, niềm tin dành cho đội bóng vùng Ruhr là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Dù đã ghi tới 33 bàn sau 13 lượt trận và chỉ xếp sau đối thủ này về hiệu suất ghi bàn nhưng đội chủ sân Signal Iduna Park đang gây thất vọng ở mặt trận phòng ngự khi đã nhận tới 19 bàn thua sau u. Thống kê cho thấy, cả 5 trận gần nhất của Borussia Dortmund đều có không dưới 3 bàn và 11 trận sân khách gần đây của Bayern Munich cũng đều có từ 3 bàn trở lên, đó là chưa kể ở 4 lần đối đầu gần đây của hai đội đều có từ 4 bàn trở lên.

THỐNG KÊ ĐỐI BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Phong độ Borussia Dortmund vs Bayern Munich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Borussia Dortmund: Gregor Kobel, Thomas Meunier, Manuel Akanji, Mats Hummels, Nico Schulz, Emre Can, Mahmoud Dahoud, Marius Wolf, Marco Reus, Julian Brandt, Donyell Malen

Bayern Munich: Manuel Neuer, Alphonso Davies, Lucas Hernandez, Dayot Upamecan, Benjamin Pavard, Leon Goretzka, Corentin Tolisso, Leroy Sane, Thomas Muller, Kingsley Coman, Robert Lewandowski

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BORUSSIA DORTMUND VS BAYERN MUNICH:

Lựa chọn tốt nhất: Borussia Dortmund +3/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo