Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bordeaux vs Marseille, 01h45 ngày 6/4: Chìm sâu trong khủng hoảng

05/04/2019 10:41

Đội bóng xứ rượu vang Pháp đang có một mùa giải thi đấu rất tệ, Bordeaux chỉ có được 1 chiến thắng trong tổng số 10 trận gần nhất tại Ligue 1. Với phong độ phập phù như vậy sẽ rất khó cho họ khi phải đối đầu với Marseille.

Phong độ của Bordeaux thực sự khiến người hâm mộ phải ngao ngán, khi đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Xa hơn, đội bóng xứ rượu vang chỉ thắng 1/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Bordeaux từ vị thế của một đội bóng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới lúc này rơi xuống thứ 13 trên BXH. Cơ hội ra châu Âu của đoàn quân HLV Gus Poyet là không còn, trong khi họ cũng có khoảng cách khá an toàn so với nhóm xuống hạng (hơn đội đứng thứ 18 khoảng cách 12 điểm).

Bên kia chiến tuyến, Marseille lúc này cũng đang phải cạnh tranh quyết liệt để có tấm vé dự cúp châu Âu. Tại Ligue 1, chỉ có 4 đội dẫn đầu cùng 1 đội vô địch cúp Liên đoàn Pháp được dự cúp châu Âu. Lúc này Marseille đang đứng thứ 5 trên BXH với 48 điểm, kém đội đứng thứ 4 khoảng cách 1 điểm, song đồng thời cũng bị 4 đội đứng phía sau bám sát với khoảng cách nhiều nhất là 4 điểm.

Thực trạng trên cho thấy, viễn cảnh cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu của Marseille đang rất khó khăn. Hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Rudi Garcia cần phải chứng minh được bản lĩnh của mình, trước mắt là chuyến làm khách tới sân của Bordeaux ở trận đấu sớm nhất vòng 31 này.

Trên thực tế, phong độ của Marseille thời gian qua cũng khá ổn định. Ngoài trận thua được dự đoán trước trước PSG, Marseille bất bại 8 trong số 9 trận còn lại, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Thắng lợi đầu tiên trong mạch trận ổn định kể trên là trước chính Bordeaux hồi đầu tháng 2.

Kèo châu Á ở trận này xuất hiện trên sàn giao dịch là Marseille chấp 0:1/4. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Marseille được sắm vai cửa trên so với Bordeaux, điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của đội bóng thành phố cảng, nhất là trong bối cảnh chủ nhà Bordeaux đã hết động lực thi đấu và phong độ cũng đang rất tệ hại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bordeaux thắng 1 trận, hòa 6 và để thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux: Cornelius, Lewczuk chấn thương. Palencia, Tchouameni đang bị đau nhẹ

Marseille: Bouna Sarr nhận án treo giò. Steve Mandanda, Boubacar Kamara và Hiroki Sakai trở lại sau án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Marseille -1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Từ khóa: Bordeaux Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo