Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace, 02h15 ngày 21/7: Đại Bàng lao đao

20/07/2020 10:06

Nhận định bóng đá Wolves vs Crystal Palace, 02h15 ngày 21/7 - Vòng 37 Ngoại hạng Anh. Ở lượt trận sớm vòng 37, với việc Tottenham đã có được chiến thắng 3-0 trước Leicester City, Wolves đã bị đối thủ qua mặt trên BXH và chiếm mất vị trí đủ điều kiện dự Europa League.

Cụ thể lúc này với 56 điểm sau 36 vòng đấu, thầy trò HLV Nuno Santo đang dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm so với nhóm dự Cúp Châu Âu.

Chính vì lẽ đó mà ở lượt trận muộn của vòng đấu này, Wolves sẽ cần giành chiến thắng trong cuộc chạm trán với Crystal Palace để đòi lại vị trí của mình. Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ của Bầy sói trong quãng thời gian vừa rồi, thật khó để hy vọng vào sự khác biệt khi 4 vòng gần nhất họ đã để thua 2 và chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Mặc dù vậy, với việc được chơi trên sân nhà, niềm tin dành cho thầy trò HLV Nuno Santo cũng đang phần nào được lấy lại. Cần biết rằng tại Molineux, Wolves đã có được 5/6 trận bất bại vừa rồi, trong đó có tới 3 chiến thắng. Bên cạnh đó, hy vọng lúc này cũng đến từ phía bên kia chiến tuyến khi đối thủ của họ đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức nghèo nàn.

Cụ thể với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Man Utd ở vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Roy Hodgson đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp trắng tay, trong đó có 3 trận trên sân khách. Trên thực tế thì với việc đã chắc chắn trụ hạng khi đang đứng thứ 14 với 42 điểm sau 36 vòng đấu, cùng khoảng cách 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, Crystal Palace có lý do để thu đấu hời hợt trong quãng thời gian vừa rồi.

Đó cũng chính là yếu tố lý giải cho việc tại sao hy vọng đang trở nên lớn hơn cho Wolves ở trận đấu tới, chưa kể trên sàn giao dịch châu Á, với kèo chấp 1 hoà cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút, thầy trò HLV Nuno Santo cũng đang tỏ ra áp đảo so với đối thủ khi đó cũng là mức chấp cao nhất họ có được khi tiếp đón đối thủ này trong quá khứ. 

Với những đặc điểm như vậy, đội chủ sân Molineux xứng đáng đề kỳ vọng ở cuộc đụng độ sắp tới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

Mặc dù những lần đụng độ gần đây của 2 đội thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở hiện tại, với phong độ bất ổn từ hàng công, lại thêm việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, sẽ khó mà hy vọng vào 1 kịch bản cởi mở ở cuộc đọ sức này. Chính vì vậy mốc trên mới thực sự là lựa chọn đáng tin cậy.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

* 18 lần đụng độ gần đây, Wolves đã thắng 7, còn Crystal Palace đã thắng 6.

* Trên sân nhà, Wolves đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 5 lần tiếp đón gần nhất.

* Crystal Palace đã toàn thắng cả 2 lần làm khách của Wolves vừa rồi. 

* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Crystal Palace.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

- Wolves: Có đầy đủ lực lượng.

- Crystal Palace: Christian Benteke dính án treo giò; trong khi Patrick van Aanholt, James Tomkins, Jeffrey Schlupp, Martin Kelly và Gary Cahill cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLVES VS CRYSTAL PALACE:

Lựa chọn tốt nhất: Wolves (-1) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Crystal Palace Wolverhampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo