Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wolves vs Arsenal, 01h45 ngày 25/04: Pháo gãy tại hang Sói

24/04/2019 10:18

Cuộc đua vào top 4 Premier League đang trở nên gay cấn và kịch tính khi cả 4 đội Tottenham, Chelsea, Arsenal và MU đều còn hy vọng. Chelsea và Arsenal đã tự bắn vào chân khi rơi điểm ở trận cầu gần nhất, và nếu Pháo thủ tiếp tục sảy chân trong trận này, họ nhiều khả năng sẽ bị bật bãi khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Khi mùa giải còn 5,6 vòng, Arsenal từng được đánh giá là đội có khả năng cán đích trong top 4 cao nhất trong số 4 CLB mà người viết đề cập ở trên khi đối thủ họ đụng phải hầu như đã hết động lực hoặc nằm ở nửa sau BXH. Nhưng sự bất ổn đã khiến The Gunners gặp khó giai đoạn then chốt. Mới đây thầy trò Unai Emery đã trắng tay ngay tại Emirates trước CLB đã không còn động lực Crystal Palace.

Trận thua đó cho thấy Arsenal không đáng tin vào thời điểm hiện tại. Ngày hôm nay Pháo thủ hành quân tới sân của Wolves – đội bóng cũng đã hết động lực. Đây là con mồi ưa thích của Arsenal khi họ thắng tới 8 và hòa 2 trong 10 lần gặp gỡ Wolves vừa qua. Ngoài ra thì cả 4 chuyến ghé thăm sân Molineux gần nhất thì Arsenal toàn thắng, thậm chí đều thắng cách biệt.

Đụng miếng mồi quen thuộc đã hết động lực, lại có thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội như vậy nhưng bất ngờ là trên sàn châu Á Arsenal chỉ được xếp ngang hàng với chủ nhà. Tỷ lệ này thấp hơn rất nhiều so với mức chấp 1 1/4 mà Pháo thủ từng có trong lần làm khách mới nhất trước Wolves. Nhìn vào mức handicap đó, người viết cho rằng Arsenal không phải là địa chỉ đáng để đầu tư trong trận này.

Đừng quên là Wolves luôn rất nguy hiểm tại Molineux mùa này. Họ bất bại cả 6 vòng sân nhà gần nhất, trong đó thắng 4 trận. Tại tổ ấm của mình, “bầy sói” từng đánh bại MU và Chelsea, bởi thế nếu họ có giành 3 điểm trước Arsenal trong ngày hôm nay thì cũng không phải là điều quá bất ngờ. Còn về mức tổng bàn thắng, người viết đánh giá cao kịch bản cởi mở khi hàng thủ Arsenal cho thấy sự hớ hênh với 3 bàn thua trước Crystal Palace vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 113 lần đụng độ chính thức, Wolves thắng 29 trận còn Arsenal thắng 57 trận.

* Arsenal bất bại cả 10 lần đối đầu gần nhất, trong đó thắng tới 8 trận.

* Cả 4 lần tiếp Arsenal trên sân nhà mới đây, Wolves đều thất bại, thậm chí đều thua cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Wolves: Có đầy đủ đội hình.

* Arsenal: Holding, Welbeck, Bellerin, Ramsey chấn thương trong khi Denis Suarez và Xhaka bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves (0) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: arsenal Wolverhampton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo