Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá West Ham vs Southampton, 22h00 ngày 29/2: Sân nhà trợ lực

29/02/2020 15:58

Nhận định bóng đá West Ham vs Southampton, 22h00 ngày 29/2, vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, dù phong độ là không thực sự tốt nhưng cũng đủ giúp West Ham nuôi thêm hy vọng vào một thắng lợi trước Southampton.

 

Mặc dù đã có 1 trận đấu đầy cố gắng, thậm chí có thời điểm còn vươn lên dẫn trước, thế nhưng rốt cuộc West Ham vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh là Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, qua đó phải nhận thất bại 2-3. Đây cũng đã là trận thứ 7 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng có biệt danh Búa tạ không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 5 trong số đó.

Với kết quả nghèo nàn ấy, lúc này thầy trò HLV David Moyes đang tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH với chỉ 24 điểm sau 27 vòng đấu. Tuy nhiên thì với khoảng cách chỉ là 1 điểm so với nhóm an toàn, cơ hội trụ hạng của West Ham vẫn còn nguyên, vấn đề là họ vẫn chưa thể cải thiện được chuỗi thành tích khi mà liên tiếp phải gặp những đối thủ khó chịu ở những vòng gần đây.

Ở vòng đấu cuối tuần này, West Ham sẽ có cuộc chạm trán với Southampton, so với những Liverpool, Man City hay Leicester City mà họ vừa gặp ở những vòng đấu vừa rồi, đối thủ này có vẻ dễ thở hơn và cơ hội để ho cải thiện thành tích đang là rất lớn. Điều đó còn được củng cố hơn khi biết rằng ở cả 4 lần gần nhất chạm trán đối thủ này, Búa tạ đều giành phần thắng.

Hơn nữa thì ở trận đấu tới thầy trò HLV David Moyes cũng được chơi trên sân nhà, dù phong độ là không thực sự tốt, thế nhưng kết quả hoà 2 và thắng 1 ở 4 vòng đấu gần nhất tại Olympic London cũng đang giúp họ nuôi thêm hy vọng. Chưa kể ở 4 lần tiếp đón Southampton gần nhất, West Ham cũng đã giành tới 3 chiến thắng và chỉ thua 1.

Mặc dù vậy thì ở thời điểm hiện tại, với màn trình diễn như vừa rồi, chắc chắn vẫn có rất nhiều người đang cảm thấy lo ngại cho thầy trò HLV David Moyes, hơn nữa ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng đang chơi tốt hơn nhiều. Lúc này sau 27 vòng đấu, Southampton đã có được cho mình 34 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH.

Bên cạnh đó, kết quả thỉ đấu của Southampton ở những vòng đấu vừa rồi cũng tích cực hơn nhiều so với đội chủ sân Olympic London khi thắng tới 6 và hoà 1 ở 10 vòng đấu gần đây. Đáng chú ý hơn là trên sân khách ở 5 vòng đấu trở lại đây, thầy trò HLV Hasenhuttl cũng thắng tới 4 và chỉ để thua 1. Rõ ràng, Southampton mới là đội bóng đang cho thấy sự vượt trội về chuyên môn ở trận đấu tới.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được niêm yết là hoà được thua cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Đây là mức kèo đem đến hy vọng cho West Ham khi mà so với những lần tiếp đón Southampton trước đây, nó không đến mức quá tệ và lại trong bối cảnh đối thủ đang vượt trội về chuyên môn. Chính vì thế, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV David Moyes ở cuộc đọ sức này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 23/4, mặc đu điểm ăn đang giữ thấp hơn ở cửa Xỉu, thế nhưng mức tỷ lệ này được đánh giá là khá cao so với phong độ không thực sự ổn định của 2 hàng công 2 đội thời gian vừa rồi. Chính vì vậy, có thể hy vọng vào 1 kịch bản cởi mở với nhiều pha ghi bàn của 2 đội ở cuộc đọ sức tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

* 21 lần đụng độ gần đây, West Ham đã thắng 8, còn Southampton thắng 7.

* 9 lần chạm trán gần nhất ở Premier League đã kết thúc mà không có kết quả hoà.

* Trên sân nhà, West Ham đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 4 lần tiếp đón Southampton gần đây.

* Southampton đã thua trong cả 4 lần đọ sức gần nhất.

* Lượt đi mùa này, West Ham đã thắng 1-0 trên sân của Southampton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Ham: Tomas Soucek, Jack Wilshere, Yarmolenko và Fredericks vắng mặt vì chấn thương.

Southampton: Nathan Redmond vắng mặt vì chấn thương; trong khi Kyle Walker-Peters vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Ham (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Southampton West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo