Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea, 02h15 ngày 02/7: Top 3 chờ đợi

01/07/2020 11:02

Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea, 02h15 ngày 02/7 - vòng 32 Ngoại hạng Anh. Ở những mùa giải gần đây, có thể thấy Chelsea thường xuyên gặp khó khăn trước West Ham.

Chẳng nói đâu xa, ở lượt đi mùa này, đội bóng của Lampard đã để thua The Hammers ngay tại sân nhà với tỷ số 0-1. Tính ra, trong 5 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở Premier League, The Blues chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 2, thua 2).

Tuy nhiên, ở màn tái ngộ đêm nay thuộc vòng 32, Chelsea vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 1:0 dù phải làm khách. Với kèo chấp này, giới chuyên môn tin tưởng thầy trò Lampard sẽ giành kết quả tốt.

Thực tế, khi bóng đá Anh thi đấu trở lại, Chelsea thể hiện phong độ rất ấn tượng. Ở Premier League, họ đã thắng liên tiếp 2 trận trước Aston Villa và Chelsea. Ở FA Cup, họ cũng đã vượt qua Leicester City để góp mặt ở vòng bán kết. Tính cả giai đoạn trước đó, thầy trò Lampard đang duy trì mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Ở giai đoạn nước rút của mùa giải, Chelsea rất cần điểm để duy trì vị trí trong nhóm dự Champions League. Họ đang đứng thứ 4 với 54 điểm nhưng chỉ hơn 2 điểm so với 2 đối thủ xếp sau là Man Utd và Wolves. Sự tập trung cao độ chính là chìa khóa giúp The Blues khởi sắc khi mùa giải trở lại.

Tất nhiên, nếu xét động lực, không thể đánh giá thấp West Ham. Đội bóng này hiện đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn nhờ hiệu số bàn thắng/bại. Ở tình thế như vậy, thầy trò David Moyes buộc phải vùng lên. Nhưng điều đáng bàn là họ chưa tạo ra sức bật đáng kể nào vì màn trình diễn quá nghèo nàn về chuyên môn.

Ở 2 vòng đấu vừa qua, khi Premier League trở lại, West Ham đều để thua 2 đối thủ đua top 4, Wolves và Totteham với cùng tỷ số 0-2. Tính ra, ở 6 vòng đấu gần nhất, họ đã phải nhận 5 thất bại. Rất khó để thầy trò David Moyes có thể nhanh chóng tạo ra sự thay đổi trước đối thủ đang rất hưng phấn như Chelsea.

Lợi thế của West Ham là sân nhà. Họ có lý do để lựa chọn lối chơi tấn công. Nhưng ở mùa giải này, đội bóng của David Moyes gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Đây là cơ hội để Chelsea phát huy lối chơi phản công rất hiệu quả của mình để giành chiến thắng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ WEST HAM VS CHELSEA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU WEST HAM VS CHELSEA:

- Ở lượt đi tại sân nhà, Chelsea đã để thua West Ham với tỷ số 0-1.

- Chelsea chỉ thắng 1/5 màn chạm trán West Ham gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 2).

- Cả 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WEST HAM VS CHELSEA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WEST HAM VS CHELSEA:

- West Ham: Vắng Robert Snodgrass (chấn thương); Khả năng ra sân của Sebastien Haller và Arthur Masuaku còn bỏ ngỏ.

- Chelsea: Vắng Marco van Ginkel, Fikayo Tomori (chấn thương); Khả năng ra sân của Callum Hudson-Odoi, Andreas Christensen và Christian Pulisic còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WEST HAM VS CHELSEA:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: chelsea West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo