Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Watford vs Wolves, 22h00 ngày 07/4: Bản lĩnh bầy sói

07/04/2019 07:14

Watford chưa từng đoạt FA Cup. Thành tích cao nhất của họ ở đấu trường này là vào đến chung kết mùa giải 1983/84 trong khi Wolves từng 4 lần vô địch và 4 lần về nhì. Bản lĩnh đá Cúp FA vốn đã sẵn trong máu Wolves và họ sẽ tái khẳng định điều đó bằng chiến thắng trước Watford tối nay.

Hành trình đến với trận bán kết FA Cup của hai đội mùa này cũng khá trái ngược. Watford tham chiến từ vòng 3 và lần lượt vượt qua những đối thủ tương đối nhẹ nhàng như Woking FC, Newcastle, QPR và Crystal Palace. Trong khi đó, Wolves thì gây ấn tượng mạnh hơn nhiều khi thắng vang dội trước Liverpool (2-1) và Man United (2-1).

Lỳ lợm, không biết sợ, đối thủ càng mạnh thì Wolves càng hưng phấn. Sau khi đả bại Man United ở tứ kết FA Cup, họ vừa tiếp tục quật ngã gã khổng lồ này (lại bằng chiến thắng 2-1) tại Premier League hôm 3/4 mới đây. Vẫn biết, bóng đá không có tính chất bắc cầu nhưng vẫn cần phải nhắc lại rằng, cũng đối thủ Man United đấy trước đó 4 ngày đã đánh bại Watford cùng với tỷ số 2-1. Dù nói là tài giỏi hay nói là may mắn thì thuốc thử mang tên Man United phần nào cũng cho thấy bản lĩnh hơn người của Wolves. 

Lối chơi chắc chắn, với hỏa lực tập trung vào Jota - Jimenez, cặp tiền đạo đã ghi 23 bàn mùa này, Wolves đã giành tới 9 chiến thắng kể từ đầu năm 2019 và rất có thể, họ sẽ đánh dấu chiến thắng thứ 10 bằng tấm vé vào chung kết FA Cup năm nay.

ĐẶC BIỆT

Xỉu bàn thắng cả trận

3 trong 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đã khép lại với chỉ từ 2 bàn trở xuống mỗi trận. 7/10 trận gần đây của Wolves cũng không có quá 2 lần lưới rung. Trận này sẽ xỉu bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

NHẬN ĐỊNH: 0-2
 

Từ khóa: FA CUP Wolverhampton watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo